Trường phái Wave 125 ở nước bạn thật sự có rất nhiều cái hay để anh em Future độ nước ta học hỏi, nhất là những bản độ sở hữu công nghệ DOHC như chiếc xế nổ ngày hôm nay - Một bài độ vượt xa trào lưu từ 2 van lên 4 van đang phổ biến hiện tại ở nước ta khi đem tới sức mạnh dũng mãnh cho chiếc Wave 125 độ ở mọi dãy vận tốc. Wave 125 'chữa lành tâm hồn' bằng công nghệ DOHC dũng mãnh Chủ nhân Wave 125 đã cố tình thiết kế một bộ pát vào trong mặt nạ để gắn bộ giỏ trước tăng độ tiện nghi, có thêm không gian chứa đồ trong quá trình đi lại. Vị trí bên phải dàn tay lái đánh dấu sự xuất hiện của cùm thắng hiệu suất cao Brembo Billet cho chủ nhân Wave 125 cảm giác điều khiển phanh nhịp nhàng. Ngoài ra anh ấy còn trau chuốt rỉ mỉ diện mạo của cùm thắng này bằng những món phụ kiện đặc sắc như: Núm chỉnh CNC, bình dầu Brembo nắp Daytona, bộ bản lề khúc tay gãy CRG GP hàng hiếm,... Cùm ga nguyên bản hiện đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm ga Active làm bằng nhôm CNC tuyệt đẹp, hơn nữa còn tạo ra hành trình vặn ga ngắn hơn rất nhiều so với nguyên bản. Sườn xe đã trải qua quá trình chấm hàn để gắn được pát nhôm CNC cố định trợ lực cổ Ohlins 68mm, đem tới khả năng giảm chấn hiệu quả cho chiếc xe khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao. Phuộc trước đã bị phay gọt ở trên bề mặt để gắn được chú heo Brembo Billet 4 piston Pinza mà không bị cạ cấn mặt lưng, hiện nó đang kết hợp cùng đĩa thắng BU69 nhỏ gọn đường kính chỉ 200mm. Hệ thống thắng trước còn sở hữu một cọng dây dầu bấm gọn gàng, phốt thêm chi tiết ngắt dầu đỏ rực làm điểm nhấn chủ đạo. Vẻ đẹp bắt mắt của dàn chân chủ yếu đến từ cặp niềng nhôm Akront trước 1.4 sau 1.6 màu vàng óng ánh, vô cùng chất lượng khi có xuất xứ đến từ Tây Ban Nha. Dàn chân sau sở hữu cặp phuộc Showa Advantage vô cùng nổi tiếng, được hãng sản xuất Showa tích hợp sẵn HPA để có thể cài đặt tải trọng một cách dễ dàng để tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái nhất khi đi một người lẫn đi hai người. Động cơ xế nổ Wave 125 hiện được gia tăng lên dung tích 181cc kết hợp cùng đầu bò DOHC cam đôi giúp chiếc xe này có được hiệu suất mạnh mẽ với nước đề cực bốc và ga hậu đâm sâu. Khối động cơ hiện tại bề thế đến nổi phải cắt một phận dè trước mới đủ không gian dành cho đầu bò DOHC, ngoài ra còn phải bố trí thêm một ống thông nhớt để giảm rủi ro nhớt bị hụt khi di chuyển đường dài. Bản độ Wave 125 và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : DN Alaiyont