Nhắc tới Super Cub C125 hầu hết chúng ta đều liên tưởng tới những bản độ 'sương sương' giữ nguyên hình ảnh thanh lịch nguyên bản, bởi vì từ trước đến nay hoàn toàn chưa lộ diện bất kì chiếc xế nổ nào phá cách như 'nhân vật chính' ở trong chủ đề ngày một nay - Một bản độ Super Cub C125 sở hữu hệ thống nồi khô vô cùng bá đạo. Super Cub C125 độ hệ thống nồi khô bá đạo để hóa thân thành XE CÀ REM Do chủ nhân Super Cub C125 đã nâng cấp nồi khô sử dụng côn tay để ngắt ly hợp nên anh ấy phải cắt gọt dàn áo để bố trí cùm côn Kohken Avanza thực hiện nhiệm vụ bóp côn chuyển số. Hỗ trợ quá trình này diễn ra nhịp nhàng và chuẩn xác. Hệ thống thắng trước thì sẽ nằm dưới quyền kiểm soát của cùm thắng Brembo Billet Rossi , món đồ chơi cũng yêu cầu phải cắt gọt dàn áo để lắp đặt vì kiểu dáng to bản hơn hẳn so với cùm thắng nguyên bản. Hiện nó đã được chủ nhân Super Cub C125 trau chuốt diện mạo bằng khúc tay gãy Kohken Avanza để trở nên liền lạc với cùm côn phía đối diện. Nếu đặt cạnh những phiên bản trợ lực thương mại của Ohlins, rõ ràng cây trợ lực Ohlins Magnesium sẽ đẳng cấp hơn hẳn vì được làm bằng vật liệu nhẹ hơn nhôm. Cây trợ lực Ohlins Magnesium mà chiếc Super Cub C125 đang sở hữu có hành trình 68mm, được ưa chuộng hơn hẳn dòng 120mm và hiện sẽ có giá khoảng hơn 200 triệu đồng. Dàn chân Super Cub C125 hiện đã trở nên vô cùng khác lạ khi sở hữu chú heo Brembo Billet Moto3 Nickel đẳng cấp, mang trên mình vẻ ngoài bóng bẫy và hàng loạt lưới tản nhiệt hầm hố tối ưu khả năng làm mát. Đĩa thắng thì sử dụng đĩa TK Racing sở hữu cấu trúc lỗ đĩa lõm khoe ra bề mặt lưỡi đĩa chất lượng bên trong. Bộ bánh mâm chữ Y nguyên bản hiện đã bị loại bỏ hoàn toàn để nhường lại vị trí cho dàn chân căm đùm niềng hoài cổ vô cùng phù hợp với kiểu dáng của Super Cub C125. Điểm nhấn chủ đạo của dàn chân này không gì khác ngoài bộ niềng nhôm Arovera đen tuyền cứng cáp. Hiệu năng nhún nảy ở dàn chân sau đã trở nên vô cùng khác biệt với nguyên bản khi sở hữu cặp phuộc Nitron R3 Stealth. Do sản xuất dành cho Monkey 125, nên khi gắn lên Super Cub C125 sẽ phát sinh không ít công đoạn xử lý và một trong số đó là thay thế hộp sên nguyên bản bằng che sên trần Revolution để phuộc bên trái không bị cạ cấn trong quá trình hoạt động. Cục máy trên chiếc Super Cub C125 ngày hôm nay hoàn toàn không phải phát triển từ động cơ nguyên bản mà được xây dựng toàn bộ bằng nững phụ tùng hiệu suất cao. Khi sử dụng cả lốc giữa SMR CNC để tối ưu hóa khả năng giải nhiệt, để bộ đầu lòng DOHC 181cc có thể phát huy triệt để hiệu suất tối đa. Yếm bửng đã bị hi sinh để phục vụ mục đích khoe ra toàn bộ khối động cơ lực lưỡng của chủ nhân. Bộ nồi khô trên xe cũng là sản phẩm thuộc thương hiệu SMR tạo ra âm thanh leng keng vô cùng thú vị trong quá trình vận hành. Biến chiếc Super Cub C125 này trở thành một chiếc xe cà rem khi âm thanh leng keng này vô cùng tương đồng với những tiếng chuông tuổi thơ của chúng ta báo hiệu những ông chú bán kem sắp đến. Bản độ Super Cub C125 và những góc ảnh khác...