1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    'Quái thú' Vespa Sprint sở hữu cục máy 183cc vô cùng uy lực đến từ Hà Nội

    Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi , 24 Tháng tư 2024.

    Vespa Sprint thường được anh em chơi xe ưa chuộng và sử dụng để tạo ra những bản độ mỹ miều, tuy nhiên có rất ít cá nhân ở trường phái này tác động mạnh mẽ đến nội công như vị chủ nhân của phiên bản Vespa Sprint độ ngày hôm nay. Anh bạn này đã quyết định chơi trội, nâng cấp động cơ lên 183cc để gia tăng sự phấn khởi trong mỗi cú thốc ga.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi
    'Quái thú' Vespa Sprint sở hữu cục máy 183cc vô cùng uy lực đến từ Hà Nội

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 2

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 3
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 4

    Bản độ Vespa Sprint toát ra một vẻ đẹp vô cùng thanh lịch khi được sơn lại màu bạc bóng bẫy, vừa trang nhã lại còn có tính liên kết liền lạc với những chi tiết đồ chơi làm bằng nhôm CNC của các thương hiệu: JS Manuf, Zelioni, HT Scooter,...

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 5
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 6
    Thay vì trang trí dàn tay lái bằng những sản phẩm tay thắng CNC đơn giản thì chủ nhân chiếc Vespa Sprint đã đưa ra một quyết định táo bạo hơn. Quyết định ấy không gì khác ngoài việc cắt gọt dàn áo để bố trí cùm thắng Brembo RCS 14 và bình dầu lên trên xế cưng, dàn áo Vespa Sprint làm bằng kim loại nên quá trình này sẽ diễn ra khó khăn hơn khi so sánh với dàn áo nhựa trên những mẫu xe phổ thông.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 7
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 8
    Vị trí thuộc về cùm công tắc nguyên bản nay đã bị thế chỗ bởi cùm công tắc Light Master, cùm ga zin hiện cũng không còn hiện diện nữa mà thay vào đó là cùm ga tăng tốc Accossato với hành trình ga ngắn hơn - Hỗ trợ chủ nhân có thể dễ dàng khai thác sức mạnh của khối động cơ 183cc mạnh mẽ sau quá trình nâng cấp hiệu suất.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 9
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 10
    Góc lái bản độ Vespa Sprint không chỉ trở nên bắt mắt nhờ vào dãy Led từ cùm Light Master mà còn có hai chiếc màn hình LCD cực kì cuốn hút của đồng hồ SIP và đồng hồ Koso báo volt bình. Đem đến sự hiện đại cho dàn tay lái Vespa Sprint bằng các thông tin hiển thị chuyển sâu mà đồng hồ zin thiếu sót.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 11
    Gù tay lái và bao tay đền là sản phẩm của thương hiệu Zelioni sở hữu diện mạo đen tuyền, liền lạc một cách hoàn hảo cùng bộ cùm công tắc hai bên.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 12
    Hệ thống thắng sau sẽ nằm dưới quyền kiểm soát của cùm côn Accossato, vốn có cấu trúc đòn bẫy đặt biệt nên sẽ hỗ trợ quá trình bóp nhả diễn ra mượt mà hơn khi trải qua quá trình canh chỉnh tỉ mỉ.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 13
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 14
    Lúc di chuyển trong những khu vực thiếu vắng đèn đường anh bạn chủ nhân Vespa Sprint đã trở nên tự tin hơn hẳn sau khi tháo dỡ đèn lái nguyên bản và thay thế bởi chóa HD Corse. Đồng thời nâng cấp thêm hai chiếc bi mini đến từ thương hiệu Tun bổ trợ khả năng chiếu sáng.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 15
    Bộ mâm trên chiếc Vespa Sprint có thể khiến anh em nhầm lẫn với dòng Vespa Primavera vì kiểu dáng của nó. Nhưng thật ra nó đến từ thương hiệu Yacht Club, được xi mạ vô cùng bóng bẫy hơn nữa lại cực kì liền lạc với màu áo chủ đạo của xe.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 16
    Hệ thống thắng trước của bản độ Vespa Sprint đánh dấu sự kết hợp của đĩa thắng Polini và chú heo dầu Anchor Billet 4 piston đầy cơ bắp. Chi tiết pát nhôm CNC cố định chú heo này được gia công cực kì tỉ mỉ để hỗ trợ nó 'ăn' hết bề mặt lưỡi đĩa nhưng vẫn không cạ cấn với mâm trước 12 inch nhỏ nhắn.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 17
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 18
    Phuộc nhún trước sau đều sử dụng sản phẩm của Ohlins từ lâu đã nổi tiếng bởi độ êm ái, cho phép người sử dụng can thiệp sâu vào quá trình nhún nảy để tạo ra hiệu năng ổn định nhất.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 19
    Giống như chóa đèn lái, đèn hậu lẫn xi nhan trước sau đều đến từ thương hiệu HD Corse nổi trội bởi lối thông báo tín hiệu bắt mắt hơn hẳn phụ tùng nguyên bản.

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 20
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 21
    Nguyên bản động cơ Vespa Sprint có dung tích 155cc với trái piston 58mm, tuy nhiên hiện tại con số này đã được gia tăng lên 183cc bằng bộ kit piston 63mm của Malossi gia tăng độ bốc và tối ưu công suất tối đai. Cây pô zin dĩ nhiên sẽ không thể nào đáp ứng được nhu cầu dẫn truyền khí thải vậy nên mới cần tới cây pô Remus thoáng hơn, giúp phát huy triệt để sức mạnh bài độ và giảm nhiệt lượng động cơ.
    Bản độ Vespa Sprint và những góc ảnh khác...

    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 22Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 23Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 24Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 25
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 26Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 27Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 28Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 29Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 30Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 31
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 32Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 33Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 34Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 35Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 36Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 37
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 38Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 39Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 40Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 41Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 42Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 43Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 44
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 45Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 46Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 47Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 48
    Quai thu Vespa Sprint so huu cuc may 183cc vo cung uy luc den tu Ha Noi - 49
    Chụp ảnh : Phạm Đăng Khoa
    2banh
    2banh.vn