Sao bác biết hay vậy? :3 Nói thẳng ra mấy chỉ số tiêu chuẩn này cũng là tương đối, để câu khách thôi.
Giá hãng là 250K bác nhé. Ra tiệm thường sẽ hơn 10-15K hoặc hơn, tiền công thay. Tốt nhất là bác cứ ra tiệm, vừa đúng giá, vừa đúng hàng, không sợ giả.
Một phần là như vậy, nhưng phải có thì người ta mới nói. Chứ không có gì mà phán bậy, bị kiện như chơi đó bác. Đúng là chỉ nên tin một phần, nhưng với những sản phẩm của thương hiệu uy tín thì nên ưu tiên hơn.
Mỗi xe mỗi loại nhớt khác nhau nha, bác này vui tính nếu xài như nhau thì nó sản xuất ra nhiều loại làm cái gì
Nói chung cái chỉ số Jaso này liên quan gì đó đến độ ma sát của li-hợp, mình cũng ko rành lắm, chỉ bik vậy
Trước em đi ymalube này e tửong con ex của em là xe tàu.hic .cạch .theo em dàua hãng bác đem tra xích thôi.hic
Mua nhớt thì để ý kỹ chút. Tiêu chuẩn là một chuyện, mà mua trúng nhớt giả, hàng dỏm thì cũng như không.
E toàn ra hãng bảo thay nhớt rồi n đưa xe e lên cáng rồi bảo e ra ngồi chờ..chả biết n đổ cho nhớt gì...có 85k các bác ạ..ko biết vậy có ổn ko ạ..e chạy ex150 :(((
Dành cho những bác hỏi về 2 loại dầu nhớt của yamaha: nó có hai màu tương ứng hai loại: màu xanh: yamalube eco, dành cho xe số. Ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải CO2 gây hại môi trường. Loại kia là GP, dành cho xe đua, xe ga. Ưu điểm sang số nhanh, chuyển động mượt mà. Cả 2 loại này đều đạt chuẩn Jaso nhé.
ex 150 mà nhớt giá đó cũng hơi lạ. một là nó đổ loại của xe số. 1 là dầu nhớt giả. Vì giá 1 chai dầu yamalube cho xe đua, xe ga tới 250K cơ.