Phiên bản Wave độ ngày hôm nay là một chiếc xế nổ đến từ tỉnh Khánh Hòa, mang trên mình diện mạo Wave ZX vô cùng đẹp mắt. Điểm sáng giá của nó không gì khác ngoài chiếc đĩa thắng trước dần dường như đã tuyệt chủng ở trong thời đại hiện nay, tuy nhiên trước đây lại vô cùng nổi tiếng vì gắn liền với một mẫu mô tô 2 thì huyền thoại. Honda Wave độ khác biệt số đông nhờ vào chiếc đĩa thắng của mô tô 2 thì Cùm công tắc nguyên bản hiện đã bị thế chỗ bởi cùm công tắc Domino có tới năm nút nhấn, trong đó tiện lợi nhất phải kể tới nút nhấn passing vô cùng hữu ích trong những tình huống anh em cần xin vượt xe ô tô hoặc xe tải. Đồng hồ trên chiếc Wave độ là một món phụ tùng chính hãng Honda, có tích hợp đèn báo Fi hỗ trợ chủ nhân của nó nâng cấp từ xăng cơ lên phun xăng điện tử nếu có nhuc cầu muốn động cơ trở nên êm ái và tiết kiệm xăng hơn. Trong khi các anh em chơi xe khác đang chạy theo trào lưu gắn đùm 4 lỗ để gắn những dòng đĩa thắng phổ biến hiện tại trên thị trường thì chủ nhân chiếc xe ngày hôm nay lại hoàn toàn ngược lại. Anh ta đã lựa chọn đùm Wave ZX 5 lỗ để gắn đĩa thắng 260mm của dòng mô tô 2 thì Honda LS 125, đồng thời kết hợp cùng heo thắng 2 piston Nissin để gia tăng hiệu suất thắng. Động cơ phiên bản Wave độ trở nên vô cùng nổi trội bởi vì những món đồ chơi tuyệt đẹp như: Cần số Nui Racing, cổ pô Titan, giò đạp Takegawa,... Dàn chân sau sẽ sở hữu một món đồ chơi hiệu năng cao là cặp phuộc Ohlins HO110019, tuy sở hữu kiểu dáng không bình dầu tuy nhiên khi gắn vẫn cần cắt gọt nhẹ lại dàn áo để quá trình nhún nảy sẽ không khiến lò xo bị cạ cấn ảnh hưởng tới giá trị phuộc. Trong quá trình dọn lại chiếc Wave độ, chủ nhân đã không sử dụng niềng sắt nguyên bản Honda mà lại dùng niềng nhôm Excel Rim tạo ra sự đồng điệu với những bộ phận khác ở dàn chân như: Vỏ phuộc, gắp, hộp sên,... Phiên bản Wave độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Duy Evo