Phiên bản Cub độ dưới đây chính là mẫu xe được người tiêu dùng Việt chúng ta thường gọi với cái tên Honda Cub 81 'kim vàng giọt lệ'. Sau khi rơi vào tay của một tay chơi Thái Lan, nó đã lột xác thành một phiên bản Cub độ sở hữu muôn vàn công nghệ tuy nhiên vẫn giữ nguyên đặc trưng nguyên bản gắn liền cùng danh hiệu 'xe thồ'. Honda Cub độ muôn vàn công nghệ vẫn không thoát khỏi kiếp XE THỒ Trong quá trình thực hiện phiên bản Cub độ, tay chơi Thái Lan vẫn quyết định giữ nguyên hình ảnh nguyên bản khi vẫn sử dụng cấu trúc hai đèn lái trên dưới. Chỉ có đều xi nhan trước đã hoàn toàn tháo dỡ để tổng thể diện mạo trở nên gọn gàng và tinh giản hơn. Với chiếc giỏ trước to bản và bộ phận baga chở hàng phía sau, chiếc Cub độ vẫn có thể xông pha bươn chải hỗ trợ chủ nhân vận chuyển đồ đạc khi cần thiết một cách dễ dàng. Đây là một trong những đặc điểm khác biệt so với các anh em đồng môn Cub độ còn lại, khi đa số mọi người thường thích tháo giỏ trước để tăng tính thẩm mỹ và thế chỗ baga sau bằng đệm yên êm ái thì vị chủ nhân ngày hôm nay lại làm ngược lại. Chóa đèn xi nhan sau là một điểm nhấn phá cách khi được chủ nhân Cub độ trau chuốt bằng đồ chơi do Takegawa sản xuất. Vì động cơ bên trong chiếc Cub độ hiện đã được nâng cấp hiệu suất, vậy nên chiếc Cub độ này mới cần tới cây trợ lực sườn Ohlins để giảm rung lắc khi di chuyển tốc độ cao. Ngoài ra ở dàn chân trước hệ thống phuộc giò gà còn sở hữu một cây phuộc dòng Flash của Profender giảm rủi ro tay lái bị chao đảo khi di chuyển qua ổ gà. Dàn chân trước sau đều toát ra vẻ đẹp hiện đại với sự xuất hiện của cặp niềng nhôm ComStar và bộ càng thắng nhôm mẫu mã bắt mắt. Dàn chân sau được chủ nhân nâng cấp cặp phuộc Profender X Series bình dầu thể thao, có hai tính năng điều chỉnh ở bình dầu lẫn chân phuộc hỗ trợ người sử dụng cài đặt cặp phuộc theo đúng như nhu cầu bản thân. Động cơ hiện đã được gia tăng dung tích để nâng tầm hiệu suất bằng vỏ lòng CNC, kèm theo đầu bò 4 van và công nghệ phun xăng điện tử Fi tiên tiến. Hứa hẹn sẽ cho chủ nhân trải nghiệm cầm lái phấn khích khi vặn ga tăng tốc. Nhiệm vụ truyền dẫn khí thải đang do một cây pô Titan siêu thoáng đảm nhiệm, vừa uy lực vừa có trọng lượng cực nhẹ. Chưa dừng lại ở đó khi nhìn vào vị trí bên phải chiếc Cub độ không ít anh em mê mẫn vì xuất hiện ốp nắp nồi CNC cực kì giống trên những dòng nồi khô của xe mô tô phân khối lớn. Phiên bản Cub độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : Prawit Maenching