xe mình cũng bị y trc trang giống bạn, ngoài mấy cái các bác trên ở trên khuyên kiểm tra thì bác nên coi cả lại chất lượng xăn đổ nữa nhé, nhiều khi do xăng nữa, Như xe mình trc bị như bạn do đổ xăng ở cây xăng bờ bụi dính lỗi này, đi hết bình xăng đó đổ ở cây khác là lại hết
nhớt hãng 10w40 chạy đường dài nó loãng nhớt đó bác, nhớt đó để chạy nội thành thôi. Mình hồi xưa cũng chạy nhớt hãng. Chạy thấy nó sang số cứng với nó k êm nên đánh liều dùng thử 300v. chạy thấy êm với ngon hơn hẳn :D
Chạy như mình thì thấy 10.000 là thay đc rồi, ko còn êm nữa, lại bị nhảy. Tháo đuôi cá ra sẽ thấy nhông mòn rất nhiều, xích mình kiểm tra bảo dưỡng rất kĩ nhá mak vẫn vậy.
Ya vs hon như ae 1 nhà. Honda cũng trong chai (bình ) đàng hoàng nhưng chất lượng ngang nhớt thùng phuy. Ai nói nhớt ngon cũng đúng vì họ chạy 30-40 trong thành phố, đi xa chạy 60 là cùng không ngon mới lạ mà ngon 500km thôi. Thật ra thì không ai tự nhận "tao là thằng ngu bao giờ ''
hix, xe mình bị tình trạng này kéo dài cũng 1 tháng hơn rồi. lỗi xe mình chắc k phải ở xăng tại mình đổ nhiều cây xăng lắm.
Chai đó chạy 2000 hơn là thay được rồi . Đi cho yên tâm bạn à . Chứ trình mình k phân biệt được nhớt giả đâu.
Bác thay nhớt gì mà thùng phi , chắc là nhớt của honda chứ gì . Nhớt thùng đó chỉ có 75k/lít sao mà đòi hỏi được . Bên yamaha ex nó thay loại 250k chai . Đâu có thua gì mấy cái motul tầm tiền . Mà còn đc cái yên tâm khỏi lo dính nhớt giả là hư cục máy .
Bác mua xe mới cũng nên cẩn thận một tí . Kiểm tra từng con ốc . Chứ đôi khi lại trúng cục máy bị thay rồi đấy . Không phải cứ xe mới là cục máy mới đâu .