1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Xế độ MSX 125 nâng cấp hai cây pô Carbon trông giống hệt Ducati thu nhỏ

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 18 Tháng tư 2024.

    Xế độ MSX 125 ngày hôm nay là một bản độ sở hữu tới hai cây pô - một điều vô cùng hiếm thấy ở trên những dòng xe phổ thông động cơ 1 xi lanh từ trước đến nay. Điểm nhấn nổi trội này đã khiến diện mạo của chiếc MSX 125 trông hầm hố chẳng thua kém gì hai mẫu xe nổi tiếng của là Monster 795 và Monster 1100.

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho
    Xế độ MSX 125 nâng cấp hai cây pô Carbon trông giống hệt Ducati thu nhỏ

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 2

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 3
    Chi tiết kính gù xuất hiện trước mắt anh em góp mặt ở dàn tay lái bên phải lẫn dàn tay lái bên trái và là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nemoto. Món phụ kiện này trông vô cùng thẩm mỹ, tuy nhiên sẽ không thể quan sát tối ưu bằng kính hậu nguyên bản vì diện tích bề mặt tương đối nhỏ và hẹp.

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 4
    Hệ thống thắng trước của bản độ MSX 125 sẽ nằm dưới quyền kiểm soát của cùm thắng GaleSpeed Elaborate VRE làm bằng chất liệu nhôm Billet CNC đẳng cấp tạo ra khả năng điều tiết nhịp nhàng. Khi hệ thống rãnh dầu rãnh gió đều được gia công chĩnh xác hơn những mẫu cùm thắng chất liệu nhôm đúc.

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 5
    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 6

    Nơi trung tâm dàn tay lái toát ra sức hút khó cưỡng với cụm ghi đông Carbon bẫy, kết hợp cùng chảng ba trên dưới CNC của SMR vô cùng cao cấp.

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 7
    Cùm côn nguyên bản hiện đã bị thế chỗ bởi cùm côn GaleSpeed liền lạc một cách hoàn hảo về mặt thẩm mỹ với cùm thắng cùng thương hiệu.

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 8
    Vẻ ngoài dàn chân hiện đang vô cùng thể thao khi sở hữu bộ mâm Over Racing kiểu dáng 6 cây tuyệt đẹp. Vì chế tác từ nhôm CNC nguyên khối nên chắc chắn trọng lượng của nó sẽ nhẹ hơn mâm zin, tối ưu hóa độ linh hoạt của dàn chân khi hãm phanh lẫn tăng tốc.

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 9
    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 10
    Hệ thống thắng ở bánh trước và bánh sau vô cùng tương đồng khi đều sở hữu bộ đôi đĩa thắng Nemoto và cặp heo Billet CNC GoWorks cải thiện đáng kể lực thắng khi so sánh với dàn chân nguyên bản.

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 11
    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 12
    Còn hệ thống treo sau thì gồm có gắp CNC Over Racing và cây phuộc Racing Bros tạo ra sự ổn định khi vận hành ở những dãy tốc độ cao - Đặc biệt triệt tiêu phần nào hiện tượng chao đảo đuôi xe khi đạp thắng quá gấp.

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 13
    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 14
    Yếu tố đặc sắc bậc nhất ở trên bản độ MSX 125 này không gì khác ngoài hai cây pô Over Racing phiên bản Carbon được thiết kế cổ để gắn song song ở đuôi xe. Thay đổi hoàn toàn diện mạo của chiếc xế nổ theo khuynh hướng hầm hố, được lấy ý tưởng nguyên mẫu từ kiểu đặt ống xả của Ducati Monster 795Ducati Monster 1100.
    Bản độ MSX 125 và những góc ảnh khác...

    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 15Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 16Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 17Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 18Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 19Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 20Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 21Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 22
    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 23Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 24Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 25Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 26
    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 27Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 28
    Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 29Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 30Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 31Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 32Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 33Xe do MSX 125 nang cap hai cay po Carbon trong giong het Ducati thu nho - 34
    Nguồn ảnh : 和興車業
    2banh
    2banh.vn