Câu chuyện Ninja Lead ngày hôm nay sẽ xoay quanh một chiếc xế độ sở hữu dàn chân vô cùng độc đáo, hoàn toàn có thể khiến anh em trầm trồ khi cùng mình chiêm ngưỡng dàn chân này. Ngoài ra bản độ Ninja Lead còn hội tụ rất nhiều món đồ chơi đặc sắc khác. Ninja Lead độ dàn chân 'ngược đời' tuyệt đối không đụng hàng trong làng tay ga Một bộ pát nhôm CNC đã được hàn vào sườn xe Ninja Lead để gắn cây trợ lực cổ Ohlins hàng hiệu. Cây trợ lực này cũng hoàn toàn không tầm thường khi còn được nhấn nhá bằng núm chỉnh CNC kiểu Ohlins Magnesium và ty đẩy mạ DLC đen tuyền đẳng cấp. Cùm thắng phải trên chiếc Ninja Lead là phiên bản Brembo Billet Rossi nổi tiếng bởi khả năng kiểm soát phanh ưu việt và hiệu quả. Chuyên môn điều khiển những chú heo hiệu suất cao tạo ra trải nghiệm giảm tốc khác biệt một trời một vực so với cùm thắng nguyên bản. Dàn tay lái của chiếc Ninja Lead toát ra một vẻ đẹp đồng thanh đồng thủ vô cùng liền lạc, khi phía bên trái sử dụng cùm côn Kohken RCS có cấu trúc bản lề hao hao cùm thắng Brembo Billet Rossi. Chưa kể nó còn được nhấn nhá thêm khúc tay gãy để trở nên giống hơn với cùm thắng phía đối lập. Nguyên bản hệ thống thắng đĩa trước của Ninja Lead và các mẫu xe tay ga khác của Honda đều nằm ở bên trái. Tuy nhiên vị chủ nhân yêu thích sự phá cách đã thay thế phuộc zin bằng phuộc Stage 6 và dời toàn bộ hệ thống thắng sang phía ngược lại để dàn chân bản độ Ninja Lead trở nên độc đáo hơn. Hệ thống thắng trước hoàn toàn mới ở phía bên phảisẽ gồm có heo Brembo Billet 4 piston phiên bản Pinza và đĩa thắng Brembo đường kính 190mm. Dây dầu thắng trước được bấm hết sức gọn gàng khi nằm song song với phuộc trước Stage 6. Phuộc sau cũng đến từ thương hiệu Stage 6 và là mẫu phuộc bình dầu xéo 'đời đầu' được rất nhiều anh em chơi Ninja Lead ưa chuộng. Sau này những hãng phuộc khác kể cả Ohlins đều học hỏi theo kiểu dáng Stage 6 để ra đời dòng phuộc bình dầu xéo dành riêng cho Ninja Lead, khi gắn sẽ không bị cạ cấn dè sau. Bản độ Ninja Lead và những góc ảnh khác...