1. Biker chuyên nghiệp

    Honda CB600F Hornet độ phong cách cafe racer đến từ Pháp

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 18 Tháng tư 2024.

    Honda CB600F Hornet cuối những năm 2000 vốn là một chiếc xe mô tô hạng trung tuyệt vời, được nhiều người đánh giá cao về khả năng lái và độ tin cậy. Nhưng về mặt ngoại hình, thật khó để có hứng thú. Giống như hầu hết các mẫu xe nakedbike của Honda, điều này khiến chiếc Honda Hornet cafe racer đến từ Sébastien Vernaison ở Pháp trở thành nhân vật chính cho việc tùy chỉnh ở nội dung lần này.

    Honda CB600F Hornet do phong cach cafe racer den tu Phap
    Honda CB600F Hornet độ phong cách cafe racer đến từ Pháp.
    Honda CB600F Hornet do phong cach cafe racer den tu Phap - 2
    Chiếc Honda Hornet này của một thợ độ xe Seb Kustom Motorcycle. Anh ấy đã mua chiếc xe này vài năm trước, tùy chỉnh nó và sau đó quyết định trùng tu lần nữa để tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài. Và kết quả lần này khác xa so với nguồn gốc vốn có của chiếc xe.

    Honda CB600F Hornet do phong cach cafe racer den tu Phap - 3

    Những cải tiến mới nhất của Seb bao gồm thân xe mới lạ mắt của Honda Hornet. Yếm và ốp đuôi là những bộ phận bằng sợi thủy tinh hậu mãi của nhà sản xuất phụ kiện Pháp, Poly26, nhưng cả hai đều đã được sửa đổi rất nhiều để phù hợp với bản dựng này. Bình xăng OEM của Honda nằm gọn gàng giữa chúng.

    Honda CB600F Hornet do phong cach cafe racer den tu Phap - 4

    Tính thẩm mỹ tổng thể được đánh giá cực kỳ tốt, pha trộn giữa các yếu tố xe thể thao và xe đua sức bền cổ điển để tạo ra cảm giác cafe racer hiện đại.

    Honda CB600F Hornet do phong cach cafe racer den tu Phap - 5

    Tấm chắn gió nằm trên một khung thủ công và có thể tháo lắp dễ dàng, trong khi phần đuôi xe có thể bật ra để lộ yên xe kiểu băng ghế. Yên xe và khung phụ bên dưới được kế thừa từ phiên bản trước đó của Hornet.

    Honda CB600F Hornet do phong cach cafe racer den tu Phap - 6

    Chắn bùn trước thanh mảnh và phần bụng sắc sảo tạo thêm điểm nhấn, đồng thời Seb nhận được điểm thưởng nhờ thiết kế đèn pha lệch và kính chắn gió được cắt tỉa mạnh mẽ. Cách bố trí đèn hậu và đèn hậu sử dụng bộ ba đèn LED Kellermann cũng khá gọn gàng. Đèn LED Kellermann cũng đảm nhận nhiệm vụ đèn báo rẽ phía trước, nằm dọc tấm che tản nhiệt của Honda.

    Honda CB600F Hornet do phong cach cafe racer den tu Phap - 7

    Trung tâm ta lái có một thanh đỡ phía trên đã được sửa đổi, được làm sạch sẽ để chứa các thanh kẹp. Ngoài ra còn có trợ lực tay lái, cùm ga tăng tốc, tay nắm mới, bộ điều khiển ly hợp và phanh Nissin. Đồng hồ tốc độ Koso ẩn sau màn hình màu.

    Phuộc trước được nâng cấp bằng lò xo Hyperpro và giảm xóc Hyperpro có thể điều chỉnh ở phía sau. Lốp Dunlop Sportmax kết hợp vành xe nguyên bản.

    Seb cũng nâng cấp ống phanh và đĩa phanh trước, đồng thời lắp bộ lọc mới của DNA Filters. Thương hiệu Wagner Classic Oil cung cấp dầu động cơ và phuộc mới, đồng thời xử lý bên trong bình xăng đã qua sử dụng.

    Honda CB600F Hornet do phong cach cafe racer den tu Phap - 8

    Hệ thống ống xả bốn trong một bằng thép không gỉ của Arrow được kết hợp với bộ giảm thanh bằng sợi carbon Danmoto. Đây là một thiết kế vạm vỡ bổ sung hoàn hảo cho phong cách cafe racer tân cổ điển của Hornet.

    Honda CB600F Hornet do phong cach cafe racer den tu Phap - 9

    Chiếc xe được hoàn thiện với giá đỡ biển số gắn trên gắp sau và một bình khí nén được chế tạo riêng, được bố trí bên cạnh giảm xóc sau. Khung xe được sơn màu đen và thân xe được phủ lớp sơn nền màu xám. Các tấm bảo vệ vỏ động cơ cùng màu tạo thêm điểm nhấn màu xám. Đồ họa sọc ghim màu xanh lam là sản phẩm thủ công của Seb và phù hợp với bánh xe màu xanh lam, lò xo giảm xóc và bộ điều chỉnh tải trước.
    Ảnh: bikeexif
    2banh
    2banh.vn