Suzuki Crystal là một mẫu xe 2 thì sở hữu động cơ gần 110cc vô cùng nổi tiếng, còn được biết đến với biệt hiệu 'Xì Po' của chị em phụ nữ ở những thập niên 1990-2000. Ngày hôm nay, nó sẽ xuất hiện trước mắt chúng ta với một diện mạo thời thượng khi vừa được dọn mới toàn diện vừa sở hữu những trang bị của Takegawa. Xế độc Suzuki Crystal 'sa lầy' vào những cám dỗ của thương hiệu Takegawa Bắt đầu từ dàn tay lái, ắt hẳn không khó để anh em nhận ra sự xuất hiện nổi bật của bộ ba món đồ chơi đến từ thương hiệu Takegawa là: Gù, bao tay, tay thắng khi chúng đều sử hữu vẻ đẹp thẩm mỹ ăn đứt phụ tùng zin của Suzuki Crystal. Vẻ đẹp hoài cổ của hệ thống thắng đùm nguyên bản vẫn được gìn giữ trọn vẹn, tuy nhiên giờ đây bộ phận này đã trở nên đẹp mắt hơn nhờ vào bộ càng thắng Takegawa trước sau. Niềng nhôm DiD DirtStark là một trong ba món đồ chơi hiếm hoi của chiếc Suzuki Crystal không đến từ thương hiệu Takegawa, tuy nhiên vẫn nổi tiếng bởi độ cứng cáp bền bỉ có tuổi thọ lâu dài. Không giống như hầu hết các mẫu giò đạp Takegawa cốt lớn cốt nhỏ mà anh em đã từng thấy trước đây chỉ dùng để trang trí, cây giò đạp mà chiếc Suzuki Crystal thuộc phiên bản dành riêng cho những mẫu xe 2 thì có ngoại hình gọn gàng đảm bảo gắn lên xe sẽ không gặp tình trạng cạ cấn động cơ khi dùng chân nổ máy xe. Khi đã bàn luận về động cơ, mình hoàn toàn không thể bỏ qua ba món đồ chơi tọa lạc ở vị trí này là: gác chân trước Takegawa, cần số Takegawa, chân chống G-Craft - Phiên bản chân chống cho phép người sử dụng tùy chỉnh độ cao chân theo dòng xe đang gắn. Phuộc sau cũng đến từ thương hiệu Takegawa, sở hữu tính năng điều chỉnh tải trọng 3 cấp độ phù hợp với cân nặng của người sử dụng hoặc muốn chở thêm người để tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái. Sức mạnh động cơ hiện đã đường cường hóa nhờ vào cây pô KRM hầm hố, cải thiện nước đề pa và còn gia tăng tốc độ tối đa cho khối động cơ 2 thì gần 110 phân khối của Suzuki Crystal. Bản độ Suzuki Crystal và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : ซุปเปอร์ เหยิน'