1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Wave 125 độ phuộc sau mô tô nhưng trông lại vô cùng liền lạc và hợp lý

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 22 Tháng mười 2022.

    Phiên bản Wave 125 độ mà anh em sắp được nhìn thấy là một bản độ sở hữu toàn trang bị nằm trên mô tô phân khối lớn. Nhưng đặc biệt trên chiếc Wave 125 độ phải kể tới phần giảm xóc sau vốn thuộc sở hữu của một mẫu xe mô tô của Honda, đã được lắp đặt hoàn chỉnh lên chiếc Wave 125 độ một cách thẩm mỹ để đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như tối ưu hóa hiệu năng giảm xóc.

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly
    Wave 125 độ phuộc sau mô tô nhưng trông lại vô cùng liền lạc và hợp lý

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 2
    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 3
    Hiện tại cùm thắng nguyên bản mà Honda tích hợp sẵn cho chiếc Wave 125 độ nay đã bị chủ nhân loại bỏ, thay vào đó là sự xuất hiện của một bộ cùm thắng hoàn toàn mới. Vì nó không có tích hợp bình dầu sẵn như cùm thắng zin, nên vị chủ nhân buộc lòng phải bổ sung thêm bình dầu trong suốt kèm với nắp Daytona để chứa đựng dầu thắng đồng thời tăng độ thẩm mỹ của phiên bản Wave 125 độ.

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 4
    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 5
    Cùm thắng mới mà mình nhắc tới ở trên chính là cùm thắng Brembo Billet, như anh em đã thấy cả cùm thắng bình dầu khi lắp đặt đều yêu cầu phải cắt gọt dàn áo để tạo ra một không gian đủ lớn để bố trí. Bản lề, khúc tay gãy trên cùm thắng Brembo Billet không phải loại theo cùm thắng mà đến từ thương hiệu CRG của Mỹ thường được các tay chơi dùng để tăng độ đẹp mắt của cùm thắng.

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 6
    Dàn chân căm đùm niềng của chiếc Wave 125 độ đánh dấu sự phối hợp giữa niềng Akront và căm Nova bóng bẫy. Ở vị trí hệ thống thắng, căm Nova tọa lạc tại nơi này đã được rút căm phía trong để tránh nguy cơ nan căm bị cạ cấn vào mặt trong của heo Brembo Billet 2 piston.

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 7
    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 8
    Heo thắng Brembo Billet 2 piston cũng sở hữu riêng cho mình rất nhiều món trang sức điệu đà, chẳng hạn như: Cốt xỏ Titan, ốc dầu Plot, ngắt dầu CNC,... Chú heo này sẽ được được cố định vào dàn chân thông qua chi tiết pát nhôm CNC sắc sảo, hết sức chắc chắn và vững cãi.

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 9
    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 10
    Đĩa thắng trước cũng đến từ thương hiệu Brembo - Dòng đĩa T-Drive Moto3 cực hiếm và mới được hãng phanh nổi tiếng nước Ý ra mắt thị trường cách đây 1-2 năm. Như anh em có thể thấy vị trí giữa lòng đĩa và lưỡi đĩa sẽ không được cố định bởi tán đĩa mà đĩa thắng T-Drive Moto3 sẽ dùng những chi tiết khuy bấm độc đáo và lạ mắt.

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 11
    Cần số của chiếc Wave 125 độ là một món phụ tùng của các dòng xe cào cào 'tối cổ', hiện đã được xử lý lại lỗ cốt để có thể đảm đương nhiệm vụ chuyển số một cách mượt mà hệt như cần số zin.

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 12
    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 13
    Chân chống nghiêng cùng với giò đạp được chế tác thủ công từ nhôm đúc, vừa gọn gàng vừa đảm bảo độ thẩm mỹ và liền lạc với cần số KTM.

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 14
    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 15
    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 16
    Nắp nhớt chiếc Wave 125 độ là một sản phẩm đến từ thương hiệu Daytona, có thiết kế đồng điệu với nắp bình dầu phía trên cùm thắng. Cổ pô thì làm bằng chất liệu Titan sặc sỡ và chắc chắn sẽ thay đổi màu sắc do ảnh hưởng từ nhiệt độ trong thời gian sử dụng.

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 17
    Càng thắng sau thì đến từ thương hiệu mô tô Cagiva đình đám với những dòng xe 2 thì, nhưng hiện đã bị mua lại bởi hãng xe MV Augusta. Càng thắng này có hình dáng uốn cong mềm mại, liền lạc với kiểu dáng của má đùm sau.

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 18
    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 19
    Cặp phuộc bình dầu của chiếc Wave 125 độ cũng đến từ thương hiệu Showa giống như phuộc zin, nhưng nó lại được Honda trang bị sẵn trên dòng xe Honda CB400. Mẫu phuộc không chỉ hầm hố mà còn có hiệu năng nhún nảy êm ái, nhưng khi gắn bắt buộc phải cắt gọt dàn áo và hộp sên để không bị cạ cấn trong quá trình vận hành.
    Wave 125 độ và những góc ảnh khác...

    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 20Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 21Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 22
    Wave 125 do phuoc sau mo to nhung trong lai vo cung lien lac va hop ly - 23
    Nguồn ảnh : ธนากร สุขเอนก
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 21 Tháng mười 2022