Vì sao Stinger 120 mạnh hơn Xìpo 120 mà không được chuộng? Stinger 120 trên brochure Từ ngày cơn bão Raider 150 đổ bộ vào Việt Nam thì tui bắt đầu chú ý đến các dòng xe có kiểu dáng Raider. Stinger 120 phiên bản STrong đó tui để ý thấy bên Yamaha có Ya Speed và Suzuki thì có Stinger, Honda thì Nova Dash đã quá hoàn hảo. Stinger gắn mâm đen nhìn cứng ghê Mâm cam nhìn hao hao Nova Bánh căm không kiếng chiếu hậu nhìn phong trần và bụi đời hết xảy Phối màu và tem đơn giản mà hấp dẫn vô cùng Stinger độ, đi cây Pô YYPang kèm mâm Raider hết xảy Tổng thể nhìn khá giống Raider 125 Cục máy Stinger 120 khá giống Suzuki Sport Nắp mang cá khác 1 chút Số máy Suzuki Stinger là F121, F122 còn Spo 120 là F124 Số khung của Spo nằm dưới yên còn số khung Stinger nằm gần cổ xe Pô Stinger rất được dân chơi xe chuộng và gắn lên Spo vì tiếng hay và nước xi bóng loáng Càng nhìn lâu càng thấy thích Stinger dù em nó nhỏ nhắn nhưng có nét riêng hay hay Nhưng mãi mà không hiểu vì sao Stinger mạnh hơn Xìpo mà xe cũ lại không bán giá cao như Spo? Phải chăng Stinger có khuyết điểm gì chăng?
Chắc tại nó nhỏ con hơn xipo và kiểu dáng ít được dân Việt thích. Nghe nói tụi Thái Lan, Lào khoái kiểu này hơn người kinh chúng mình