Hum qua mình ra đại lý gần nhà hỏi EX 150 các màu giá 46.2tr (lun giấy tờ) bản thân mặc dù thích Raider hơn nhưng nhà ko thích với lại hỏi giá thì dao động 47 - 49tr (tùy màu) nên chắc sẽ hốt EX. Nhưng tìm hiểu thì EX lại nhìu lỗi quá, phuộc thì ko thành vấn đề (vì mình xác định mua thì sẽ thay phuộc USD cho nó ngầu) nhưng mình sợ dính lỗi nồi và nghe nói đi 5k thì phải thay ti côn hay cốt côn gì đó luôn (vì nó dõm quá). Các bác cho hỏi mua con nào cũng bị vậy hay hên xui con bị con không? Mua xe mới mà bị lỗi nồi, côn thì hơi nãn, các bác tư vấn giúp e với.
minh đang chạy ex150 được 13k km rồi. có vài nhận xét cá nhân như thế này...gọi là lỗi thì cũng k phải.nhà sản xuất ngta làm thế chứ k phải làm lỗi. về phuộc và vài thứ linh tinh thì đúng chưa tốt thiệt.như về máy móc là ok.xe mình chưa gặp vấn đề côn..ti côn hay lá bố gì.bạn có thể yên tâm.
EX mình trắng đỏ đy dk 11k rồi. có thấy vấn đề zỳ đâu.chạy vẫn bóc.yên tâm đy bạn.chỉ tội cái bệnh thế kỉ đó thôi.cụp cụp?
Raider thì máy móc ngon, đi sướng nhưng đúng là dáng em nó không được phù hợp với số đông + đi chơi thì ổn nhưng đi làm không hợp lắm. Về Ex thì đúng là phuộc trước quá chán, mình mấy lần đi vào ổ gà nghe tiếng cộc như kiểu nó muốn rụng cái phuộc ra rồi, bạn có thể tham khảo cách khắc phục trên mạng, cũng không tốn kém lắm. Về phần ti côn thì đúng là có xe gặp xe không, không biết các xe gần đấy Ya đã sửa lỗi này chưa. Với giá 46.2 mà bao giấy tờ thì là hợp lý rồi. Với biển tỉnh thì nguyên thuế, đăng ký mới... đã vào tầm 2,5-3tr rồi đấy Winner mới ra của Honda thì mình thấy khá ổn, cái vấn đề duy nhất là giá, Head làm giá ác lắm.
mình đang đi con 2016, hồi mới mua mình thường hay chỉnh độ rơ côn ít, tức là y chang như khi vừa lấy xe trong hãng ra vậy, rơ côn ít thì sang số sẽ nhẹ nhàng hơn, nhưng có cái là xe rất nhanh phải tăng côn, mới 2000 đã phải tăng côn rồi, đến sau này mình chỉnh độ rơ côn làm sao mà vừa nhả côn ra 0.5cm là bắt liền ,còn bóp vào là phải ngắt hết bánh không quay nữa, thì ko còn nhanh tăng côn nữa, nói chung ko hiểu tại sao chỉnh côn rơ nhiều hơn thì đỡ phải tăng côn, nhưng cảm giác của mình là vậy đó, chứ ban đầu là tính 6000km là đi làm cây ty lại, nhưng đến giờ thì chắc là khỏi cần nữa rồi còn vụ phuộc trước thì chán wá, nhiều khi có cái lỗ gà bé tý mà nó cũng kêu to, y như súng thụt cái trái gì dùng để nhét vào thụt, kêu cái "póc", muốn khắc phục hay là thay phuộc khác mà chả biết thay gì cho tốt
Xe m chạy được 7000 km r mà có cái lỗi gì đâu. Chạy vô số nhẹ nhàng êm ru, các bạn cứ sồn sồn lên r làmcho to chuỵen, nếu đã thích thì mua vì bản thân xe k có lỗi đâu
Mình chạy hơn 10k cây rồi. Thấy có bị gì đâu. Toàn là nghe mấy thánh nghe người này người kia nói lỗi này nọ. Vãi mấy thánh toàn chưa chạy ma nghe nói ko
thích thì mua.k có lỗi nào mà k khắc phục đc hết.đi và cảm nhận mình mới thấy iu con xe mình hơn.dù lúc đầu nghe nói có hơi hoang mang.Thân ái và chào quyết thắng máy thằnh anti nhé.
Mình đi 20k có thấy gì lỗi đâu mà các ban kêu lỗi nhỉ xe bền tại người hiếm lắm mới có người gặp phải con lỗi. Lỗi nhiều nhất là người đi