Sau khi ra mắt tại thị trường xe máy Trung Quốc vào tháng 4 năm ngoái, CFMoto 450SR hiện đã có phiên bản hiệu suất cao hơn mang tên 450SR-S. Nổi bật với bộ phận gắp đơn Pro-arm tương tự nguyên mẫu ý tưởng SR-C21 từng được ra mắt vào năm 2021. Thông tin mới về phiên bản CFMoto 450SR-S sẽ đi kèm với gắp đơn Pro-arm. CFMoto 450SR từng ra mắt thị trường xe máy Trung Quốc từ tháng 4/2022, dựa trên mẫu concept SR-C21. Nó đi kèm với một động cơ 2 xi-lanh 449cc tập trung vào hiệu suất tương ứng với giá cả và nhận được phản hồi tương đối tốt cả ở Trung Quốc và và ở các nước Châu Âu. Theo tiết lộ gần đây của truyền thông từ Trung Quốc, CFMoto đã nộp đơn xin giấy phép bán sản phẩm mới có tên CFMoto 450SR-S. Đây sẽ là phiên bản cao cấp hơn CFMoto 450SR tiêu chuẩn, đi kèm với gắp gắp đơn Pro-arm vốn nhìn thấy trên mẫu concept SR-C21. Ngoài ra, dữ liệu báo cáo rằng CFMoto 450SR-S có thể được trang bị cảm biến đo lường IMU, giúp quản lý các hệ thống như kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe, cũng như ABS khi vào cua và cũng có thể bao gồm kiểm soát lực kéo khi vào cua. Không chỉ nâng cấp hệ thống điện tử và hệ thống treo mới. CFMoto 450SR-S cũng có nhiều nâng cấp trang bị khác, khi quan sát từ bức ảnh duy nhất này, chúng ta có thể thấy rằng thân xe đã thay đổi vật liệu trong quá trình sản xuất. Đặc biệt là cánh gió trước có hoa văn như sợi carbon. Nhưng nếu thử phân tích thì có lẽ nó sẽ không được sản xuất bằng carbon thật 100% vì giá thành sản xuất, tuy nhiên nó được mong đợi là một loại carbon hỗn hợp giúp mang lại vẻ đẹp cao cấp hơn. Ngoài ra còn có một số thông tin cuối cùng về việc tăng trọng lượng so với mẫu cơ sở, với CFMoto 450SR nặng 168kg (khô) khiến nó nhẹ hơn khoảng 1kg so với CFMoto 450SR-S, do đó có thể suy ra rằng vật liệu này khó có thể là sợi carbon và trọng lượng tăng thêm dường như là do thiết kế của gắp đơn Pro-arm mới. Sau khi CFMoto đã nộp đơn xin giấy phép bán sản phẩm chính thức tại Trung Quốc, CFMoto 450SR-S dự kiến sẽ bắt đầu được bán vào giữa năm 2023 và sẽ được xuất khẩu sang các quốc gia khác.