1. Biker cấp 2

    Tại sao Piaggio Liberty đạt doanh số thấp?

    Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi , 26 Tháng tám 2013.

    Có bác nào là chuyên gia về Piaggio không giải thích cho tôi vì sao Liberty lại ít người đi và cũng không thấy bày bán ở các Showroom?

    Về cầu hình thì tôi không thấy khác gì so với các dòng xe Fly hay Lx125. Còn về dáng xe nhất là dòng đời mới thì cũng dễ thương đấy chứ.

    Tai sao Piaggio Liberty dat doanh so thap
    Liberty 125ie
    Sau đây là một số ý kiến của người dùng:

    "Ôi cái Liberty là bố của tốn xăng đấy ạ Tai sao Piaggio Liberty dat doanh so thap - 2 , em đi xe đấy không bao h dám nhìn vào kim chỉ xăng, sợ lém ạ Tai sao Piaggio Liberty dat doanh so thap - 3, nó toàn làm mình giật thon thót thui. May mà bibi được em nó rồi. Em nghĩ vì lý đấy nên ít người để ý đến nó đấy mặc dù nhìn nó rất là styles"

    "Em kết em này. Bánh to đi đường xá VN tốt. Leo lề và ổ gà tốt. Nhưng con 150cc dáng to mới khỏe. Con 125cc nhìn nhỏ tí. Lúc đầu nghĩ chỉ phân khối là nhỏ thôi còn bên ngòai như nhau. Hóa ra nó bé hơn hẳn. Tai sao Piaggio Liberty dat doanh so thap - 4 Nghe nói số lượng xe sản xuất có hạn nên ít thấy bác ạ"

    "Thứ nhất:Dòng xe của Piaggio đa số là tốn xăng hơn các hãng khác
    Thứ hai:Liberty so với đàn anh LX thì nhanh lỗi mốt mặc dù nhìn ban đầu rất đẹp,rất phong cách.Do đó những cái gì thuộc về trào lưu sẽ nhanh hết mốt và không "đẳng cấp""

    ST: FX125
    2banh
    2banh.vn
  2. SH150i

    SH150i Biker cấp 2

    cũng ko thích dòng xe này lắm, chạy chán