Chủ nhân chiếc Nouvo độ ngày hôm nay không chỉ gây sốc vì chọn một dòng xe hiếm ai chơi để thực hiện nên một kiệt tác mà còn nâng cấp cho xế cưng hệ thống thắng hết sức hại não và khó hiểu. Biến chiếc Nouvo độ này trở thành một bản độ có 1 0 2. Tác phẩm Nouvo độ BA THẮNG độc nhất vô nhị Dàn tay lái của chiếc Nouvo độ đang sỏ hữu cặp đôi cùm thắng GaleSpeed VRC trái phải có cấu tạo từ nhôm Billet CNC sắc sảo. Ngoài ra, vị trí cùm thắng bên trái còn có sự xuất hiện của thiết bị điều chỉnh cùm thắng dùng để chỉnh biên độ xa gần của cùm thắng bên phải. Khi nhìn vào góc ảnh ở trong dàn tay lái, bản thân mình chỉ có thể nhận ra được món đồ chơi quen thuộc là cùm ga Domino 1 dây ga. Còn cùm đề tí hon và cùm công tắc trái thì mình thật sự hoàn toàn 'mù tịt', trong đó mình đặc biệt ấn tượng với cùm công tắc trái bởi vì cơ chế nút gạt lạ mắt của nó. Xuất hiện một cách lấp ló ở trên bợ cổ sau chiếc Nouvo độ là bộ trợ lực trung tâm Ohlins TTX, được bố trí hết sức khéo léo và gọn gàng nhưng vẫn đủ tinh tế để tạo ra một sức hút mạnh mẽ lôi cuốn người xem. Bản thân chiếc Nouvo độ vốn đã mang trên mình một bộ áo xanh lá nổi trội, nhưng dàn chân lại càng sặc sỡ hơn cả với bộ căm chỉ vàng tím bạc. Niềng thì sử dụng niềng DiD Professional Rim làm bằng nhôm có trọng lực cực nhẹ. Hệ thống thắng trước của chiếc Nouvo độ đang sở hữu chú heo AP Racing Billet 4 piston đối xứng, có đặc điểm piston độc lập với hai nhánh ốc dầu và ốc gió riêng biệt. Chú heo này được kết hợp với đĩa thắng Ceramic Carbon hàng hiếm, có đường kính phù hợp để heo AP Racing Billet 4 piston phát huy triệt để hiệu suất thắng. Dàn chân sau đã trở nên vô cùng hấp hố khi chủ nhân chiếc Nouvo độ đã nâng cấp cho xế cưng cặp phuộc Ohlins bình dầu, lấp đầy hoàn toàn khoảng trống giữa dàn áo và bánh sau. Chưa hết anh ta còn kĩ tính đến mức bỏ ra một không nhỏ để trau chuốt núm chỉnh tốc độ hồi nhanh chậm của cặp phuộc này bằng hợp kim Titan. Hệ thống thắng đùm của chiếc Nouvo độ vẫn được giữ nguyên hoàn toàn, khi được kết nối với cùm thắng trái GaleSpeed VRC thông qua một bộ pen côn dầu. Tọa lạc tại mặt bên kia của bánh sau là hệ thống thắng đĩa tân tiến vừa được nâng cấp với heo AP Racing Billet 2 piston. Thật sự mình vô cùng tò mò về lối sắp xếp dây dầu của chủ nhân khi nó quá hại não, có thể anh ta sẽ sử dụng tới những đầu bấm ngã ba để điều khiển chú heo AP Racing Billet 2 piston từ cùm thắng trái. Giống như 'bầy ốc' trên chiếc Nouvo độ, hệ thống ống xả cũng được làm bằng hợp kim Titan với phương pháp chế tạo chủ yếu bằng thủ công. Chính vì thế hệ thống ống xả này được chăm chút hết sức kỹ lưỡng để liền lạc với kiểu dáng xe, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu suất đầu ra. Phiên bản Nouvo độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Severy ID