Nhiều người đã biết về lịch sử tàn bạo của Superbike từ Suzuki, ắt hẵn cái tên GSX-R1000- kẻ nắm đầu phân khúc 1000 phân khối đại diện của hãng xe này không còn quá xa lạ với các tín đồ mê tốc độ, để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu xe này đã không ngừng thay đổi qua từng thế hệ, bản độ dưới đây được biker Thái xây dựng hình ảnh đậm chất thể thao dựa trên nguyên mẫu 2017 đi kèm hàng loạt chi tiết đồ chơi cao cấp và đặc biệt hơn dưới ống kính nghệ thật, "cá heo xanh" mà chúng ta hay nhắc đến càng lung linh ảo diệu hơn rất nhiều. Suzuki GSX-R1000 bản độ toàn năng trên đất Thái. Ngôn ngữ hình thể giữ nguyên với tone màu xanh GP đặc trưng đội nhà Suzuki, góc cạnh và đề cao tính "khí động học". Vẫn còn đó đôi đèn pha "mắt chột" không thay đổi, chỉ được thiết kế nhỏ và tối giản hơn để chừa vị trí cho 2 khe hút gió 2 bên, tích hợp bên trên là cặp đèn Demi Led. Đỉnh đầu thay đổi kính chắn gió MRA và pát chân kiếng Lightech nhằm tăng hiệu suất khí động học. Đi sâu vào chi tiết bản độ, hệ thống phanh tay lái được sửa đổi với cùm phanh Brembo RCS, càng bảo vệ tay lái Lightech. Trung tâm bình xăng được trang trí ốp Clever Wolf Racing và 2 bên hông là ốp chống trượt Stormp grips. Ngoài ra chạy dọc theo khung xe là bộ ốp Carbon Clever Wolf khá hoàn mỹ. Khá nhiều chi tiết trên thân xe được nhấn nhá với màu vàng neon nổi bật, trọng bộ gắp sau cũng được ốp Carbon fiber làm tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó hệ thống phanh sau đã có sự thay đổi kể đến như phanh Brembo Billet, dây dầu Earl's và pát nhôm CNC nhuộm đen. Đảm nhận việc giảm thanh thông qua ống xả Xavier Exhaust Racing Titanium được neo giữ bằng pát bô Titanium. Dàn chân trước mặc định với hệ thống treo USD Showa BFF, phanh Brembo M4. Bản độ đậm chất chơi đến từ Biker Thái. Ảnh: boxzaracing