1. Biker chuyên nghiệp

    Satria 150 độ ngất ngây với dàn chân Daytona bạc đẹp mê hồn

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 22 Tháng mười hai 2018.

    Với tên gọi là Satria F150 đây là phiên bản nhập khẩu của Raider R150FI của Suzuki Việt Nam. Góp phần làm đa dạng thêm dòng xe Hyper-Underbone ở nước ta - Chiếc xe còn được chủ nhân của nó phối màu lại và thêm chút gia vị đồ chơi để chiến mã thêm sự khác biệt.

    Satria 150 do ngat ngay voi dan chan Daytona bac dep me hon
    Satria 150 độ ngất ngây với dàn chân Daytona bạc đẹp mê hồn.

    Satria 150 do ngat ngay voi dan chan Daytona bac dep me hon - 2

    Satria 150 do ngat ngay voi dan chan Daytona bac dep me hon - 3
    Khoác cho mình một bộ áo đỏ đô nhìn rất lịch lãm và quyến rũ bên cạnh chủ xe còn tạo cho dàn chân một tông màu bạc để chiếc thêm sáng hơn - Điển hình như bỏ đi bộ gắp zin thay bằng gắp nhôm có ngoại hình sáng hơn và đẹp hơn chất liệu sắt ta thường thấy.

    Satria 150 do ngat ngay voi dan chan Daytona bac dep me hon - 4
    Để có thêm không gian bắt cùm tăng tốc Uma để rút ngắn hành hành trình dây ga chủ xe đã sử dụng cùm Domino on/off có kích thước nhỏ hơn rất nhiều để bao tay không quá dư ra ngoài gây khó chịu khi cho người điều khiển và mất thẩm mỹ. Bao tay Spider làm bằng chất liệu cao su cao chất co khả năng bám tay hơn ngay cả khi sử dụng trong mưa.

    Satria 150 do ngat ngay voi dan chan Daytona bac dep me hon - 5
    Vẫn giữ lại phần cùm Nissin nguyên bản chủ xe chỉ thay thế phần tay thắng đến từ thương hiệu CRG Folding - ngoài khả năng chống gãy ra bộ tay thắng còn được trang bị khá nhiều chi tiết ốc Gr5 làm và quan trọng cũng là sự đặc trưng của CRG là nấc chỉnh tăng đưa luôn được làm màu đỏ. Có thể ráp vừa mà tất cả dòng xe chỉ cần thay lại bản lề phù hợp cho xe mình là được

    Satria 150 do ngat ngay voi dan chan Daytona bac dep me hon - 6
    Dàn chân dã được hạ xuống mâm Daytona một thương hiệu đến từ Nhật Bản rất nổi tiếng bởi các phụ tùng đồ chơi do chính họ sản xuất - Kết cấu của dàn chân Raider/Satria sử dụng đĩa khá lớn hơn để bắt được đĩa Galfer cùng kích thước mà không phải làm lại pat heo chủ xe phải CNC kèm thêm một thớt lòng bên trong.

    Satria 150 do ngat ngay voi dan chan Daytona bac dep me hon - 7
    Không sự dụng pô nguyên bản ở đây chủ xe chỉ đã hạ xuống pô Satria phiên bản 2006 của Thái Lan sản xuất - Kết hợp cùng cổ pô Titan cho âm thanh uy lực trầm ấm hơn. Với chất liệu Titan của cổ pô sẽ tránh được các tình trạng bị hoen rĩ khi sử dụng lâu ngày.

    Hình ảnh của Minh Nhựt​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 22 Tháng mười hai 2018
  2. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp