1. Biker chuyên nghiệp

    Satria 150 độ khủng như siêu xe với dàn áo Carbon Fiber chất lừ

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 16 Tháng năm 2019.

    Với thiết kế đặc trưng của dòng xe Hyper Underbone, Satria 150 còn nhanh chóng lấy được lòng người tiêu dùng bởi sức mạnh khủng khiếp từ khối động cơ 150cc, DOHC mà nó đem lại. Và khi những con xe này rơi vào mắt xanh của các anh em chơi xe kiểng, họ đã làm cho chiếc xe này vốn đã đẹp này còn trở nên hoàn hảo hơn với loạt đồ chơi đắt tiền.

    Satria 150 do khung nhu sieu xe voi dan ao Carbon Fiber chat lu
    Satria 150 độ khủng như siêu xe với dàn áo Carbon Fiber chất lừ

    Satria 150 do khung nhu sieu xe voi dan ao Carbon Fiber chat lu - 2

    Satria 150 do khung nhu sieu xe voi dan ao Carbon Fiber chat lu - 3
    Phần chóa đèn được thiết kế lại hệ thống ánh sáng bên trong bằng gương cầu led mắt quỷ, cho ánh sáng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với led trắng nguyên bản. Bên trái là cùm côn CRG kết hợp cùng tay thắng Rc2, đây là mẫu tay đã được CRG ngưng sản xuất từ vài năm trở lại đây với sự thay thế bằng phiên bản Carbon và Gp.

    Satria 150 do khung nhu sieu xe voi dan ao Carbon Fiber chat lu - 4
    Sở hữu cùm tay thắng Brembo RCS tích hợp một bình dầu trong suốt nhỏ để chứa dầu phụ thêm cho tay, giúp dễ dàng quan sát cũng như dễ xử lý hơn khi có lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng. Kế bên là cùm công tắc on/off và cùm tăng tốc đến từ thương hiệu Domino được rất nhiều dòng xe độ hiện nay ưa chuộng điển hình như Raider/Satria, Sonic và Vario. Ở giữa là trợ lực Ohlins pat liền tháo từ dòng Zx10r đời cũ đi kèm cùng 23 nấc chỉnh nặng nhẹ để giảm rung chấn, hạn chế sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao.

    Satria 150 do khung nhu sieu xe voi dan ao Carbon Fiber chat lu - 5
    Dàn chân trước sử dụng heo dầu Brembo 1 pis phiên bản tháo từ bánh sau của BMW S1000RR được làm lại pat heo để phù hợp cho 2 lỗ ốc trước của phuộc Satria 150. Giữ nguyên kích thước đĩa tuy nhiên do sử dụng mâm Daytona nên bên trong chủ xe phải làm một thớt lòng lớn để bắt đĩa.

    Satria 150 do khung nhu sieu xe voi dan ao Carbon Fiber chat lu - 6
    Ngoài cây phuộc Ohlins ra, dàn chân sau còn một điểm đáng chú ý khác đó chính là phần ống xả, theo như chủ xe chia sẻ trên mạng thì đây là pô Yoshimura dành riêng cho dòng các dòng xe Suzuki 150cc sử dụng với ngoại hình Titan kết hợp cùng Carbon rất liền lạc đem lại âm thanh uy lực và ngoại hình cực kì thẩm mỹ

    Satria 150 do khung nhu sieu xe voi dan ao Carbon Fiber chat lu - 7
    Dàn chân sau sử dụng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đem lại lực phanh mạnh mẽ hơn cho chiếc xe, được bắt bào gắp thông qua pat heo và được gia công bằng nhôm nguyên khối, để ăn hết bố thắng chủ xe đã gia tăng kích thước đĩa sau lên 220mm

    Satria 150 do khung nhu sieu xe voi dan ao Carbon Fiber chat lu - 8Satria 150 do khung nhu sieu xe voi dan ao Carbon Fiber chat lu - 9
    Toàn bộ các chi tiết trên phần dàn áo đã được ốp Carbon Fiber vô cùng sang trọng, để làm nên bộ áo này đồi hỏi sự khéo tay thẩm mỹ của người thợ, cũng như thời gian và tiền bạc của người chịu chơi.

    Satria 150 do khung nhu sieu xe voi dan ao Carbon Fiber chat lu - 10
    Giá xe Satria 150 2019 hiện nay rơi vào khoảng 55 triệu đồng giao động tùy theo màu sắc và chưa bao gồm thuế ra biển số.

    Hình ảnh của Nguyễn Hòa​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 16 Tháng năm 2019