Nhằm thỏa mãn thị hiếu của khách hàng, mới đây Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức phân phối phiên bản mới của Rebel 500 2019, với việc bổ sung 2 màu sắc mới nhằm tạo thêm sự hoàn thiện hơn cho phong cách thiết kế đặc trưng của một mẫu xe Cruiser. Đặc biệt, giá Rebel 500 2019 sẽ không đổi so với phiên bản trước đó. Phiên bản mới Rebel 500 2019 chính thức có mặt tại VN giá không đổi Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam vào tháng 5 năm 2017 và sau đó một năm được chính thức bày bán tại Cửa hàng Honda Moto, Rebel 500 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của những khách hàng yêu thích sự hòa trộn trong nét đẹp cổ điển không tuổi và phong cách đương đại hướng tới tương lai của một chiếc cruiser. Với tinh thần không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn thị hiếu của khách hàng, HVN chính thức phân phối phiên bản mới của Honda Rebel 500. Mẫu xe gây ấn tượng cho người sở hữu nhờ việc áp dụng hai màu sắc mới là Đen Xanh và Đen Xám, vừa chứa đựng sự mới mẻ độc đáo vừa giữ vững được nét hoài cổ và sự tối giản trong phong cách của mẫu xe. So với những tông màu thông thường được lựa chọn cho các mẫu xe có dung tích xi lanh lớn, Đen Xanh mang đến nét khác biệt, thể hiện sự hiện đại trong phong cách mẫu xe và tạo nên tính cách độc đáo cho chủ sở hữu. Màu sắc mới thứ hai của phiên bản lần này là Đen Xám, đặc trưng cho sự “Đơn giản” và “Phong trần” mà Rebel hướng tới. Hai màu sắc mới là sự hoàn thiện hơn cho phong cách thiết kế của mẫu xe, được kỳ vọng đem lại những cảm xúc lái mới mẻ và đầy hứng khởi cho người dùng. Honda Rebel 500 được bổ sung hai màu sắc mới là Đen Xanh và Đen Xám Rebel 500 đại diện cho một phong cách, một phương tiện để thể hiện cái tôi cá nhân của người cầm lái. Sự kỳ vọng của những tay lái yêu thích mẫu xe này hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe thông thường khác. Rebel 500 được thiết kế với vẻ ngoài gọn gàng, cùng với chiều cao yên xe thấp mang đến cảm giác lái dễ hơn khi điều khiển xe với tốc độ chậm và trung bình. Hai từ khóa xuyên suốt sự phát triển của Rebel 500 là: “Đơn giản” và “Phong trần ” - hướng tới phong cách thiết kế tối giản với sự trau chuốt kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ. Được định vị là một chiếc xe linh hoạt phù hợp với những tay lái có kinh nghiệm và cả những người mới lái, động cơ Rebel 500 tiếp tục được duy trì sức mạnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau của đa dạng các đối tượng khách hàng.Trái tim của Rebel 500 là khối động cơ 2 xy lanh song song có dung tích xi lanh 471cc, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ sản sinh công suất tối đa 34kW tại tua máy 8.500 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 43.2 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút. Rebel 500 mới tiếp tục được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng hai kênh đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình. Ổ khoá của Rebel 500 được đặt thuận tiện phía dưới, bên trái thùng xăng giống như thiết kế thường thấy trên các dòng xe Cruiser. Bảng điều khiển của xe trang bị màn hình LCD dạng âm bản với nền ánh sáng xanh cùng với 1 nút bấm thiết lập chế độ, tôn vinh nét thiết kế tối giản của xe, đồng thời giúp người điều khiển dễ dàng quan sát được những thông tin cần thiết Phiên bản mới Rebel 500 nhập khẩu từ Thái Lan chính thức được bán ra thị trường vào ngày 22/02/2019 tại Cửa hàng Honda Moto – HCM, Quận 3 với mức giá bán lẻ đề xuất là: 180.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), tham khảo giá các dòng xe khác tại giaxe.2banh.vn Bảng giá Rebel 500 2019 lăn bánh tạm tính Thông số kỹ thuật Honda Rebel 500 2019: Loại động cơ: DOHC, 4 kỳ, 2 xi lanh, PGM-FI, làm mát bằng chất lỏng Dung tích xy-lanh: 471cc Đường kính x hành trình pít-tông: 67mm x 66.8mm Tỉ số nén: 10.7:1 Công suất tối đa: 34 kW / 8,500 vòng/phút Mô-men cực đại: 43.2 Nm / 6,500 vòng/phút Dung tích nhớt máy: 2.5L khi thay nhớt - 2.7L khi thay nhớt và bộ lọc Loại truyền động: Côn tay 6 số Hệ thống khởi động: Điện Trọng lượng:190 kg (Rebel 500) Dài x rộng x cao: 2,190mm x 820mm x1,090mm (Rebel 500) Khoảng cách trục bánh xe: 1,490mm Độ cao yên: 690mm Khoảng sáng gầm xe: 135mm Dung tích bình xăng: 11,2L Kích cỡ lốp trước/sau: Trước 130/90-16 & Sau 150/80-16 Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thuỷ lực Phuộc sau: Lò xo trụ, giảm chấn thuỷ lực Phanh trước: Đĩa thuỷ lực đơn, 2 pít tông, ABS Phanh sau: Đĩa thuỷ lực đơn, 1 pít tông, ABS Góc nghiêng phuộc trước: 28°0'
giá hợp lý nhưng bản chất dòng xe này ko quá được ưa chuộng bởi thiết kế dành cho người đứng tuổi hoàn toàn ko thu hút dc giới trẻ
Con này thiết kế cổ điển dành cho những bác nào lớn tuổi chạy mới hợp , chứ trẻ trẻ cầm mấy con sport naked thì nhìn ngầu hơn