1. Biker chuyên nghiệp

    Raider 150 độ thành Satria cùng dàn đồ chơi đỉnh không cần chỉnh

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 25 Tháng ba 2019.

    Sở hữu thiết kế thể thao đi liền với những đường nét khỏe khoắn đầy ấn tượng, Raider 150 hay còn biết đến với cái tên Satria 150 đã làm nên tên tuổi trong lòng anh em chơi xe đam mê tốc độ trong nước. Sau thời gian dài sử dụng, nhiều anh em chơi xe còn dọn lại nó theo nhiều phong cách khác nhau và dưới đây là một ví dụ điển hình.

    Raider 150 do thanh Satria cung dan do choi dinh khong can chinh
    Raider 150 độ thành Satria cùng dàn chân 10 cây chuẩn không cần chỉnh

    Raider 150 do thanh Satria cung dan do choi dinh khong can chinh - 2

    Raider 150 do thanh Satria cung dan do choi dinh khong can chinh - 3
    Theo những gì mà chủ xe chia sẻ trên mạng xã hội thì chiến mã là phiên bản Raider 150 fi được up lên mô phỏng theo kiểu dáng của dòng Satria nhập khẩu từ Indonesia với điểm nhấn khác biệt là phần xi nhan được kết hợp bên trong chóa đèn rất gọn gàng.

    Raider 150 do thanh Satria cung dan do choi dinh khong can chinh - 4
    Điểm nhấn cho phần ghi đông chính là bộ cùm tăng tốc Domino vàng có cấu tạo hai dây ga nằm trên cho khả năng rút ngắn hành trình giúp chiếc xe tăng tốc nhanh hơn. Đi kèm theo đó là hai sợi dây ga Thái Lan có thể cắt ngắn theo từng dòng xe khác nhau rất tiện lợi.

    Raider 150 do thanh Satria cung dan do choi dinh khong can chinh - 5
    Sử dụng tay thắng CRG Folding cho khả năng chống gãy đi kèm cùng 6 nấc chỉnh tăng đưa ra vào để phù hợp với từng kích thước tay người dùng. Mẫu tay này có ưu điểm là bản lề rời nên có thể ráp được cho nhiều dòng xe và cùm khác nhau.

    Raider 150 do thanh Satria cung dan do choi dinh khong can chinh - 6Raider 150 do thanh Satria cung dan do choi dinh khong can chinh - 7
    Dàn chân là nơi thể hiện sự chất chơi của chủ xe nhiều nhất khi đã chi số tiền tầm 5 triệu đồng để sở hữu cặp heo dầu Brembo cho cả bánh trước/sau của xe. Tuy nhiên do thiết kế khác lạ nên chủ xe còn phải đặt làm thêm bộ pat cnc rời để dễ dàng hơn trong việc tháo ráp và cải thiện tính thẩm mỹ, đi kèm với đó là cặp dây dầu Hel có thể bấm ngắn lại theo từng dòng xe khác nhau giúp tránh khỏi tình trạng dư ra quá nhiều làm cong gãy gây xì dầu rất nguy hiểm.

    Raider 150 do thanh Satria cung dan do choi dinh khong can chinh - 8
    Một điểm nhấn khác trên chiếc xe độ làm mình vô cùng tâm đắt đó là bộ mâm Racingboy 10 cây được sản xuất dành riêng cho dòng xe Raider/satria sử dụng mà không cần phải chế cháo bất kì chi tiết nào, đem lại ngoại hình mới lạ và trọng lượng nhẹ hơn mâm zin. Hiện tại mâm này đã không còn được nhập khẩu vào Việt Nam nên anh em đam mê phải chi ra số tiền khá lớn để mua sang tay nhau mà trải nghiệm.

    Raider 150 do thanh Satria cung dan do choi dinh khong can chinh - 9
    Giá xe Raider r150 Fi hiện nay rơi vào khoảng 49,190,000 triệu đồng giao động tùy theo màu sắc và chưa bao gồm thuế ra biển số.

    Hình ảnh của Bi Đặng
    2banh
    2banh.vn