- Ốc xả nhớt là con ốc phải tháo ra vặn vào nhiều lần nhất trong vòng đời của chiếc xe. - Ốc nhớt thường được làm kín bởi 1 cọng #seal cao su hoặc 1 long-đền #nhôm. - Theo đúng quy chuẩn, khi tháo ốc nhớt thì phải thay mới seal và long-đền nhôm. Đối với long đền nhôm, nếu không thay mới thì phải lật mặt long-đền trước khi vặn vào. - Ốc nhớt vặn trực tiếp vào block máy nên lực siết khá nhẹ. ➡️ #Winner, #Sonic và các dòng xe dùng ốc tương tự: 24Nm ➡️ #Ex150, #Ex135, #Fzi và các dòng xe dùng ốc tương tự: 32Nm. - Tại #Phụ_Tùng_Hàng_Hiệu, nếu bị mất hoặc hư long-đền, sẽ được thay mới #miễn_phí - điều này là mặc định. ♥️ - Thay vì sử dụng ốc nhớt zin, có thể sử dụng ốc nhớt nam châm - có tác dụng hút bớt cặn kim loại trong nhớt. Thiết kế này được #Harley_Davidson và #Toyota sử dụng trên nhiều dòng xe của họ.