1. Biker cấp 1

    Ốc xả nhớt - CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 31 Tháng ba 2019.

    - Ốc xả nhớt là con ốc phải tháo ra vặn vào nhiều lần nhất trong vòng đời của chiếc xe.

    Oc xa nhot CO THE BAN CHUA BIET

    - Ốc nhớt thường được làm kín bởi 1 cọng #seal cao su hoặc 1 long-đền #nhôm.

    Oc xa nhot CO THE BAN CHUA BIET - 2

    - Theo đúng quy chuẩn, khi tháo ốc nhớt thì phải thay mới seal và long-đền nhôm. Đối với long đền nhôm, nếu không thay mới thì phải lật mặt long-đền trước khi vặn vào.

    Oc xa nhot CO THE BAN CHUA BIET - 3

    - Ốc nhớt vặn trực tiếp vào block máy nên lực siết khá nhẹ.
    ➡️ #Winner, #Sonic và các dòng xe dùng ốc tương tự: 24Nm
    ➡️ #Ex150, #Ex135, #Fzi và các dòng xe dùng ốc tương tự: 32Nm.

    Oc xa nhot CO THE BAN CHUA BIET - 4

    - Tại #Phụ_Tùng_Hàng_Hiệu, nếu bị mất hoặc hư long-đền, sẽ được thay mới #miễn_phí - điều này là mặc định. ♥️
    - Thay vì sử dụng ốc nhớt zin, có thể sử dụng ốc nhớt nam châm - có tác dụng hút bớt cặn kim loại trong nhớt. Thiết kế này được #Harley_Davidson và #Toyota sử dụng trên nhiều dòng xe của họ.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 3 Tháng tư 2019