Hiện em đang chạy chiếc exciter 2008 côn tự động do ba để cho. xe chạy cũng dc hơn 80k km chỉ mới thay IC, bộ nồi và bugi trog hãng. chạy cũng khá ổn nhưng dạo gần đây xe hơi nặng, e ít khj kéo hết ga, mấy hôm trc tăng sên, thợ kéo thấy ra khói trắng kêu bị hở bạc nói là cần làm lại dàn hơi và xoáy xúppap . Mọi người chỉ e xem xe e cần làm lại những gì để xe nhẹ và mạnh hơn và khi làm lại dàn hơi có gai là mất zin ko? Hiện tại r có khoảng 3tr, nhờ mn tư vấn
chả hiểu mất zin chỗ nào, cục máy đc cấu thành từ nhiều chi tiết và bộ phận, tiện cho việc sửa chữa và bảo dưỡng. Hỏng thì cứ việc sửa thôi, mất mác gì. Con người mình mà bị bịnh cũng mổ phanh ra mà cứu chữa, ko lẽ vì "mất zin" chờ chết à
tks bác. e muốn làm cái xe ngon lại để đi các cung đường dài thì cần j? và e cũng mới tập chơi xe thì bắt đầu từ đâu
nhanh cỡ nào bác @@ mình đảm bảo xe zin từ 125cc trở lên là đủ nhanh với đại đa số rồi :D bác đi tua thì nên đi hàn gia cố gắp sau bằng thép chữ U bản dày (~6ly). Phuộc sau ok thì tốt, k thì thay tùy điều kiện, phuộc trước ktra lò xo với dầu phuộc, phốt cao su để thay thế nếu cần. Kiểm tra mâm có ok không, đặc biệt là vỏ không ruột nên mua loại khá 1 chút, tầm 1tr là ổn. ngoài ra còn phải kiểm tra bố thắng, đĩa thắng, NSD và nước làm mát tới hạn nên thay,.. 8 vạn thì mình nghĩ những bộ phận đó nên ktra kỹ
tks bac.. bác nói đúng..cái chỗ đỡ phuộc sau xe mình bị han r.. những cái bên ngoài đảm bảo kĩ chỉ sợ mấy cái lò xo, phót cao su này nọ mình ko rành lắm.. Sẽ bảo thợ kiểm tra..chắc cug cả khối tiền còn tốc độ thì lên cỡ 110 là dc vs gia tốc tốt tí.. tại chỗ mình có nhiều cung đường đẹp lắm nên muốn thử
bác cho e hỏi. chạy ở tốc độ cao khoảng 120-130 thì có côn và không côn ảnh hưởng thế nào.. s e thấy pkl toàn côn tay