1. Biker cấp 4

    MSX 125cc trong bản độ chai cam ép di động

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 4 Tháng bảy 2017.

    Thiết kế của phiên bản MSX được vuốt thon gọn đúng chất của mẫu xe “con khỉ” Monkey nhưng động cơ lại để trần, hành trình giảm xóc ngược, đường nét hai bên thân xe cũng được các kỹ sư Honda tinh chỉnh góc cạnh tạo thành những mảng khối sắc nét hơn, nay càng nỗi bật hơn với bản độ của Biker chịu chơi và chịu chi.

    MSX 125cc trong ban do chai cam ep di dong
    Mở đầu chiều nay ta có MSX với dàn áo cam nỗi bật, ngoài ra còn có đèn led 3 tầng, tay thắng và tay côn Brembo và bình dầu AEM, đáng kể nhất là phần mâm cnc sáng chói, phần phuộc trước được làm lùn lại với phuộc Rrgs

    MSX 125cc trong ban do chai cam ep di dong - 2
    Phía sau ta có bộ nối gắp cnc, heo dầu Brembo, đĩa thắng sau được phây chữ M nỗi bật đến từ hãng Megapro

    MSX 125cc trong ban do chai cam ep di dong - 3MSX 125cc trong ban do chai cam ep di dong - 4
    Phuộc sau của hoàng gia Ohlins bình dầu rời được lắp ngược để phần nút chỉnh nằm bên dưới dễ dàng điều chỉnh lực nhún cho xe hơn, phần biển số được ốp gầm thêm phong cách PKL, ngoài ra xe đã được độ lùn nên chống nghiêng được cnc lại

    MSX 125cc trong ban do chai cam ep di dong - 5
    Bình dầu AEM cnc sắc xảo và hơi thở chà bá max lớn với Leovince SBK
    2banh
    2banh.vn
  2. Hoàng opus

    Hoàng opus Biker mới

    độ lùn như vậy wa ổ gà máy xe có bị bể lốc ko ae chắc khó chạy lắm
  3. Huy đầu quắc

    Huy đầu quắc Biker cấp 2

    mâm cnc còn độ lùn qua ổ gà vừa hư máy xe vừa hư mâm chủ xe độ khí động học qua :))
  4. Bigzero

    Bigzero Biker cấp 2

    biển số đẹp qua
  5. Levender trắng

    Levender trắng Biker cấp 2

    cây pô này mà về quê tao là xe xuống ruộng
  6. Hamory.61 Tí Đô

    Hamory.61 Tí Đô Biker cấp 1

    tự nhiên thấy thích style lùn này quá
  7. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Quê mày ở đâu ? MSX 125cc trong ban do chai cam ep di dong