Từ 1 chiếc Honda MSX 125 nguyên bản, một thợ độ xe tại Thailand đã lột bỏ toàn bộ phần thân vỏ để nâng cấp ngoại hình cho chiếc côn tay thành mẫu xe Sportbike thuộc dòng BMW S1000RR đình đám, bên cạnh đó là loạt đồ chơi có giá trị cực cao mà ta không nên bỏ qua, hãy cùng chiêm ngưỡng chi tiết chiếc MSX 125 độ bên dưới đây nhé! MSX 125 độ hóa thân BMW S1000RR khiến người xem đứng hình. Có thể thấy tiêu đề đã nhắc đến sự độc đáo của chiếc MSX 125 độ này đó chính là sở hữu dàn áo mang đường nét, góc cạnh mà ta có thể đoán được rằng là BMW S1000RR, việc độ dàn áo lên xe hoàn chỉnh thế này mất rất nhiều thời gian bởi sau khi hoàn chỉnh thì còn phải động chạm toàn bộ khung sườn, cụ thể là việc dập lại pas sao cho phù hợp để bắt ốc, gắn lên xe sao cho cân xứng. Bên cạnh đó dàn áo đã được sơn Airbrush với hình ảnh chú cá mập hung tợn cùng những họa tiết đậm chất thể thao. Phong cách đặc trưng của BMW S1000RR là mắt lé, nhìn qua ta không ngờ rằng đây chỉ là 1 chiếc MSX 125, thật sự nó rất hầm hố khi liên kết cùng loạt đồ chơi kiểng có giá trị, đem lại đẳng cấp khác biệt mà ta phải xem chi tiết bên dưới đây. Dù không phải là mẫu xe thiêng về tốc độ nhưng chủ xe vẫn mạnh tay trang bị trợ lực trung tâm Scott giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao. Cận cảnh cùm Brembo đi kèm bình dầu liền. Dàn chân đầy cứng cáp với mâm CNC mang thiết kế đậm chất thể thao, hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa Racing boy kết hợp cùng heo Brembo 4 pis đối xứng qua sự hỗ trợ của pas nhôm chạy máy cho độ chính xác cực cao. Phần Upside down đã được bảo vệ bằng che ty phuộc CNC. Lốc máy tạo được tạo điểm nhấn với ốp lốc nồi CNC mang kiểu dáng đậm chất thể thao, đi kèm đó là mang cá CNC gam màu vàng cùng bộ số gãy, việc chơi số gãy sẽ giúp thế ngồi trở nên thể thao hơn cũng như rà thắng & sang số linh hoạt. Hệ thống giảm xóc YSS bình dầu cho độ nhún êm ái hơn rất nhiều, ty phuộc & lò xo có kích thước lớn hơn zin, mang lại sự cứng cáp. Hệ thống phanh sau được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo HRC qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC, dây dầu Earl's trở nên độc đáo với đầu nối 90 độ đi kèm ngắt dầu Staubli. Ống xả Leovince Carbon cho âm thanh tê tái đầy uy lực đi kèm cổ pô Titan cực đẹp trong từng mối hàn nghệ thuật. Bờ mông to đùng được khoe trọn vẹn sau khi loại bỏ dè sau, phần đuôi được độ lại tựa như BMW S1000RR cực đẹp.