1. Biker cấp 4

    Mổ xẻ Aprilia RSV4 tại sân đua WSBK

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 21 Tháng tư 2016.

    Là chiếc xe thương mại gần như hoàn hảo nhất về thiết kế cho cảm giác lái không khác gì xe đua chuyên nghiệp, Aprilia RSV4 thật sự đáng để trải nghiệm đối với những tín đồ đam mê tốc độ của các siêu xe PKL.

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK

    Aprilia RSV4 của đội đua trên đường đua WSBK.
    Aprilia RSV4 mang quốc tịch Ý, được khá nhiều tay chơi trên thế giới lựa chọn bởi kiểu dáng thiết kế từ tư thế ngồi tới góc đánh lái khiến người điều khiển phải nằm ôm sát xe như 1 tay đua thực thụ. Tại Việt Nam, RSV4 khá kén tay chơi bởi nhiều bệnh vặt và chi phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng cao và khó khăn. Tuy nhiên, cùng ngắm qua siêu phẩm Italy được nâng cấp thế nào để đủ tiêu chuẩn bước vào giải đấu World Super Bike!

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK - 2
    Cụm đèn gỡ bỏ, xe trang bị thêm 2 khe hút gió cỡ lớn để tối ưu hoá buồng đốt. hệ thống điều khiển điện tử của Aprilia Racing.

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK - 3
    ECU remap và thêm track phù hợp với sân đua, mở tối đa công suất xe lên tới hơn 220HP.

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK - 4
    Chân trước tăng cường với mâm Marchesini, heo dĩa Brembo và giảm chấn Ohlins.

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK - 5
    Trợ lực tay lái kép của Ohlins.

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK - 6
    Các tinh chỉnh can thiệp vào hệ thống động cơ.

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK - 7

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK - 8
    Ngoại trừ khung sườn, hầu như tất cả các chi tiết nhựa khác trên xe đều sử dụng công nghệ carbon siêu nhẹ.

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK - 9
    Hệ thống xử lý khí thải, giảm xóc sau Ohlins điện tử.

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK - 10
    Động cơ V4 cho công suất cực khủng đi kèm pô Akrapovic.

    Mo xe Aprilia RSV4 tai san dua WSBK - 11
    Chiếc xế thật sự là niềm đam mê của nhiều tay lái.

    2banh
    2banh.vn