Mở cổ cho Exciter là vấn đề quá quen thuộc đối với AE chơi xe, nay có dịp mang con Ex GP 2012 đi mở cổ pô sẵn tiện chụp hình lại cho AE tham khảo: Em nó và cái cổ con sâu định thay Gỡ pô ra nào. Gắn cổ con sâu vô ướm thử Cận cảnh em nó đây. Cắt cổ pô zin ra Ướm pô vô để đánh dấu mối hàn nè Tiếp tục tháo pô ra, hàn lon pô và cổ lại Hàn xong thì xả mối hàn cho phẳng bề mặt nè Xịt sơn đen lại cho đẹp chút và xong việc Cuối cùng thì gắn vô pô thôi Cận cảnh cổ pô, inox sáng bóng Khoe hàng cái nào... Cảm nhận sau khi mở cổ: xe chạy nhẹ hơn, thoáng hơn, cảm giác tiếng dọng nồi cũng bớt hẳn...chi phí hết 200k cho cái cổ inox 304 nha...