Phiên bản mới nhất 4.6 và 5.6 với các chức năng - Chức năng lập trình chìa khóa cho các xe Piaggio/ Vespa có ECM kiểu MIUG3 - Kiểm tra/cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) của cảm biến vị trí bướm ga cho các xe Piaggio/ Vespa - Hỗ trợ các xe Yamaha phân khối lớn - Hỗ trợ đầy đủ thông số hiện hành xe Yamaha - Chức năng kiểm tra tỷ lệ hòa khí (A/F) xe Yamaha - Hỗ trợ các xe Honda mới: Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia - Chức năng khôi phục lại phần mềm trong ECM cho các xe Honda - Chức năng chẩn đoán nâng cao hướng sự kiện cho xe Honda có khả năng tìm các lỗi khó không báo đèn MIL như: Lỗi chế độ tắt máy cầm chừng (Idling stop), òa ga, ăn xăng, yếu máy, khó khởi động, không quay đề, không có Galenti - Xem thông tin ECM cho các xe Honda, Piaggio, SYM và Yamaha - Phụ kiện cộng thêm để kiểm tra tỷ lệ hòa khí cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ Chức năng máy Motoscan - Đọc/Xóa mã lỗi lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) và Reset ECU - Khôi phục lại phần mềm trong ECM (cho xe Honda) - Xem các thông số hiện hành chính: + Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga + Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp + Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp + Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT (nhiệt độ động cơ) + Điện áp cảm biến khí thải Oxy + Giá trị áp suất khí quyển + Tốc độ động cơ + Tốc độ xe + Trạng thái bơm xăng + Góc đánh lửa sớm + Thời gian phun nhiên liệu + Tín hiệu khởi động + Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh) + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAPO + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IAC + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL + Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS + Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ + Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy + Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện + Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín + Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín - Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: Bơm xăng, van IACV, kim phun, bô bin (đánh lửa)… - Tra cứu nội dung mã lỗi, gợi ý sửa chữa sai hỏng của động cơ cho hệ thống cảm biến, cơ cấu chấp hành, ECU phun xăng điện tử và đánh lửa - Kiểm tra dung lượng, chất lượng ắc quy và điện áp ra của máy phát điện - Kiểm tra và hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí (mức độ hao phí nhiên liệu) - Kiểm tra và cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) cho cảm biến vị trí bướm ga (cho xe Piaggio/ Vespa) - Chẩn đoán nâng cao hướng sự kiện (cho xe Honda) có khả năng tìm các lỗi khó không báo đèn MIL như: + Không thể nổ máy + Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop) + Ăn xăng nhiều + Không có Galenti - Lập trình chìa khóa bảo mật điện tử (Immobilizer) (cho xe Piaggio/ Vespa có ECM kiểu MIUG3) - Xem thông tin ECM (cho xe Honda, Piaggio, SYM và Yamaha - Kiểm tra tỷ lệ hòa khí cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ - Cập nhật từ xa qua Internet