1. Biker cấp 3

    Lộ diện thiết kế khó cưỡng của Lulang 500 RR động cơ 4 xy-lanh

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 13 Tháng hai 2025.

    Năm ngoái, ngành công nghiệp xe máy Trung Quốc đã chứng kiến một sự thay đổi đáng chú ý khi người sáng lập thương hiệu Kove như ông Zhang Xue, đã rời khỏi công ty và thành lập một thương hiệu xe mới.

    Thành quả đầu tiên từ nỗ lực này chính là chiếc xe thể thao 4 xy-lanh ZXJC 500RR, được giới thiệu tại các triển lãm xe máy trong nước. Và mới đây nhất, thông tin tham khảo được cho biết phiên bản thứ hai của mẫu xe này đã được tiết lộ thông qua các giấy tờ phê duyệt kiểu loại tại Trung Quốc mang tên Lulang 500 RR.

    Lo dien thiet ke kho cuong cua Lulang 500 RR dong co 4 xylanh
    Lo dien thiet ke kho cuong cua Lulang 500 RR dong co 4 xylanh - 2
    Ban đầu, chiếc xe này xuất hiện với tên gọi ZXJC, trong đó 'ZX' là viết tắt của Zhang Xue. Tuy nhiên, trong lần phê duyệt mới nhất, thương hiệu của nhà sản xuất đã được đổi thành 'Lulang', và công ty sản xuất chính thức được ghi nhận là 'Chongqing Jinyichangbo Vehicle Industry Co'. Điều này cho thấy định hướng thương hiệu mới của Zhang Xue, đồng thời đánh dấu sự xuất hiện của một phiên bản thông số kỹ thuật thấp hơn của dòng xe này.

    Lo dien thiet ke kho cuong cua Lulang 500 RR dong co 4 xylanh - 3

    Tương tự phiên bản trước, mẫu xe mới vẫn sử dụng động cơ bốn xy-lanh 470cc được phát triển chuyên biệt. Động cơ này được sản xuất bởi 'Chongqing ZhangXue Motorcycle Industry Co', phản ánh sự liên kết giữa nhà sản xuất động cơ và nhà sản xuất xe máy.

    Trước đây, sự kết hợp này đã tạo nên tên ZXJC của mẫu xe được giới thiệu tại triển lãm đầu tiên. Tuy nhiên với thương hiệu Lulang, chiếc xe mới sẽ được đặt tên mã 'LL500GS', báo hiệu một hướng đi khác cho phiên bản thương mại.

    Sự khác biệt đáng kể nhất giữa 2 phiên bản nằm ở hệ thống khung gầm và các thành phần kỹ thuật. Ở mẫu xe mới, khung gầm đã được điều chỉnh với gắp đôi 2 bên thay vì thiết kế gắp đơn một bên như trước đây. Hệ thống phanh cũng có sự thay đổi lớn, với kẹp phanh bốn piston Taisko gắn hướng trục, thay thế cho thiết kế gắn hướng tâm trước đó.

    Ngoài ra, công suất động cơ cũng bị điều chỉnh giảm, từ 83 mã lực xuống còn 75 mã lực, đồng thời trọng lượng xe tăng từ 168kg lên 175kg. Những thay đổi này dẫn đến tốc độ tối đa của xe cũng giảm từ 235km/h xuống còn 205km/h.

    Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về kế hoạch sản xuất của Zhang Xue và công ty mới của ông. Tuy nhiên, với việc cả hai mẫu xe đã được phê duyệt để bán, có thể dự đoán rằng những chiếc xe thể thao của nhà phát triển Lulang sẽ đến tay khách hàng vào năm 2025. Đây sẽ là một bước tiến quan trọng, đánh dấu sự trở lại của ông Zhang Xue trong ngành công nghiệp xe máy Trung Quốc với một thương hiệu hoàn toàn mới.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 13 Tháng hai 2025
  2. haiduong18

    haiduong18 Biker cấp 2

    thiết kế ngoại hình sắc nét giống những chiếc sport đã có mặt trên thị trường về động cơ thì k biết hơn những gì ở cùng phân khúc nhưng ngoại hình thôi thì các hãng có tiếng sẽ lợi thế hơn hẳn
  3. Bingoo

    Bingoo Biker cấp 2

    thiết kế đẹp hầm hố và thể thao nhìn mê thật