win 100 (97,3cc), Minks (125cc)... Tây Bắc nói riêng, và các vùng miền núi nói chung vẫn còn chạy đấy nha bác
Minsk 2t thì ko nói nha bác. Win nó ko khỏe nhưng nó lỳ. Cứ vê côn mà bò thì chả ngán dốc nào cả. Min và win nó bền, lỳ lợm nên ko cần phải mã lực lớn vẫn chinh phục đc tất. Quê mình lạng sơn min chở 4 tạ gỗ lên đèo bình thường. Còn xe này tôi chưa nghe tên bh. Chả biết có bò lên nổi dốc cao ko nữa
Thường thì các bác chỉ ham cc cao, bánh to (e cũng ham pkl chứ)... mà các bác không chú ý đến giá tiền (khả năng tài chính) mua và nuôi 1 cc lớn so với cc nhỏ, thể trạng các bác như thế nào (cao, thấp, mập, ốm, cận thị hay không cận thị....), có độ hay k độ, tình hình đường ở VN ta như thế nào, nội các bác mua 250cc thôi mà có bao giờ kéo cứng ga quá 10km hay không.... và con mớ giấy tờ, thủ tục.... và nhiều thứ khác nữa. Xe này người ta làm để cho người mới chơi côntay, tài chính thấp, sức khỏe trung bình và nếu giá là 40 triệu (VAT) + ra biển số là giá hợp lý
vậy sao bác dám nói: "Mã lực thấp thế thì bác đi đường dốc thế nào? đi phượt mà lên mấy cung đèo thì xuống đẩy bộ ah bác?" trong khi bác chưa thử
Chiếc này nhìn chuẩn Men hơn Exciter à, mặc dù máy yếu hơn nhưng con gái đi chiếc này thấy cũng cá tính. Nói chung đẹp.
nhìn dáng ẻm cũng đẹp, mà ko bít chạy ngon ko các bác??? Bác nào sử dụng qua rồi cho e cái review nha
Xe như con c...! Lỡ mua bán lại khong ai thèm luôn ! Hối hận đã mua xe này, giờ vứt kho, lau lâu đem ra cafe chơi thôi.