Trong bối cảnh hiện nay, công ty mẹ của KTM là Pierer Mobilit, đã làm việc ngày đêm để quản lý cơn ác mộng "gần như phá sản" này. Và đây chính xác là những gì KTM đang làm, vì họ vừa công bố mẫu xe KTM 790 Duke 2025 và dự kiến sẽ cháy hàng ngay vào năm sản xuất 2025. Phiên bản mới nhất của 790 Duke đã có mặt ở các hệ thống, và theo đúng phong cách KTM thì nó được trang bị nhiều công nghệ hơn mức cần thiết. Nghiêm túc mà nói, KTM nghĩ rằng việc trang bị thêm công nghệ và tiện ích mà 80% người lái thậm chí sẽ không bao giờ sử dụng sẽ giải quyết được vấn đề tài chính của họ. Tuy nhiên, diễn biến trên thị trường dường như đang đi theo hướng ngược lại. Mặc dù vậy, KTM 790 Duke 2025 phiên bản mới sẽ có một màn hình TFT 5 inch mới với đầy đủ mọi thứ, gói điện tử toàn diện cung cấp nhiều chế độ lái khác nhau, bao gồm RAIN, STREET, SPORT, và cài đặt TRACK tùy chọn, cho phép người lái tùy chỉnh kiểm soát lực kéo và ga để phù hợp với các điều kiện đường và thời tiết khác nhau. Thậm chí là Chế độ Demo. Chế độ Demo theo tôi tham khảo ở đây là khi chủ xe tải phần mềm xuống điện thoại và KTM sẽ tặng bản dùng thử miễn phí 30 ngày, giúp khách hàng trải nghiệm tất cả các tính năng công nghệ cao cấp mà nhiều AE mong muốn. Bao gồm chế độ kiểm soát lực kéo, chế độ trượt, chế độ lái bổ sung và kiểm soát hành trình. KTM làm điều này với hy vọng rằng cuối cùng khách hàng của mình sẽ mua bộ nâng cấp sau khi thời gian dùng thử hết hạn. Bởi vì KTM muốn tận dụng túi tiền khách hàng của mình để giúp công ty vượt qua khủng hoảng hiện nay. Về mặt thẩm mỹ, KTM 790 Duke 2025 vẫn duy trì vẻ ngoài hầm hố giống như 890 Duke và Duke R. Đối với những tay đua muốn cá nhân hóa xe mô tô và thiết bị của mình, KTM cung cấp một loạt các phụ kiện KTM PowerParts và KTM PowerWear được phát triển đặc biệt. KTM 790 Duke 2024 tiếp tục được trang bị động cơ 2 xy-lanh, 4 thì, mang lại khả năng vận hành ấn tượng. Với dung tích 799cc, động cơ này có khả năng tạo ra công suất 105 mã lực ở hầu hết các nơi trên thế giới, ngoại trừ ở châu Âu nơi mã lực của nó giảm xuống còn 95 mã lực, mô-men xoắn cực đại 87 Nm, hộp số 6 cấp với bộ ly hợp chống trượt, đảm bảo sang số mượt mà và chính xác. Nhưng điều quan trọng nữa là phải lưu ý là 790 Duke 2025 khá phù hợp với đội hình toàn cầu của KTM, đặc biệt là với tình hình hiện tại. Tôi nghĩ rằng KTM rất cần một chiếc xe máy có thể bán được hàng loạt. Hãy nhớ rằng, có báo cáo rằng có hơn 260.000 chiếc KTM đang phủ bụi tại các đại lý trên thế giới vì tồn hàng. Một cảnh tượng mà ai nhìn vào cũng xót xa. Nói vậy thôi, tôi thực sự chúc KTM may mắn. Và tôi hy vọng họ sẽ sớm ổn định lại vì, bất chấp mọi chuyện, không thể phủ nhận rằng KTM luôn biết cách tạo ra một số mẫu xe máy thú vị nhất hành tinh.