Không biết anh em thấy thế nào chứ riêng tôi thì những chiếc xe độ là niềm vui khi ngắm nhìn, việc sở hữu chúng thường nằm ngoài tầm với của những người có mức sống trung bình như chúng ta. Không phải ai cũng có kỹ năng hoặc thời gian để chế tạo một chiếc xe tùy chỉnh đỉnh cao, cũng không có tiền để đặt hàng một chiếc xe độ gọi là quá đẳng cấp. Anh em Biker thường có thói quen nhìn thấy một chiếc xe độ mà họ thích, và sau đó xem xét cách họ có thể thêm một chút phong cách đó vào chiếc xe của riêng mình. Đó là lý do tại sao một số xưởng độ xe cung cấp một số bộ phận tốt nhất của họ dưới dạng phụ kiện gắn plug and play, và JSK Moto là một trong những nhà cung cấp tôi muốn nhắc đến. Đối với chiếc BMW R nineT Cafe Racer này là chiếc xe độ thứ 3 mà hãng độ có trụ sở tại California này chế tạo, nhưng đây là chiếc đầu tiên được thiết kế với mục đích sản xuất hàng loạt. Nhưng việc chuyển từ một ý tưởng thành một bộ trang bị có thể bán được đòi hỏi nhiều công sức hơn vẻ bề ngoài. Samuel cho biết: “Nó đặt ra một thách thức mới, vì việc tạo ra các sản phẩm có thể sản xuất hàng loạt đòi hỏi nhiều cân nhắc và phức tạp hơn là chế tạo một chiếc mô tô tùy chỉnh duy nhất”. Phải mất 6 khuôn để tạo ra bộ quây sợi carbon mới được điêu khắc đẹp mắt của RnineT, có thể được đặt hàng với lớp hoàn thiện bằng sợi carbon dệt hoặc rèn. Về mặt thẩm mỹ, nó hài hòa với bình xăng tiêu chuẩn của BMW trong khi vẫn thêm một chút phong cách cafe racer cho chiếc xe. Về mặt thực tế, nó phù hợp với tay lái nâng cao của RnineT, loại bỏ nhu cầu sử dụng kẹp tay lái Clip-on và tăng thêm sự thoải mái cho thiết kế. Vỏ đuôi mới của RnineT theo nội dung chia sẻ là cân bằng giữa hình thức và chức năng. Vẫn được làm từ sợi carbon, nó có chức năng như một hộp lưu trữ không cần chìa khóa đặc biệt. Một thẻ RFID (hoặc một ứng dụng đặc biệt, nếu AE có điện thoại Android) sẽ giúp mở nắp hộp, bản lề nhôm sẽ được kích hoạt bằng thủy lực. Điều thú vị là khung phụ có thể tháo rời của RnineT giúp JSK dễ dàng hoán đổi đuôi xe ban đầu cho kiểu sắp xếp solo mới này. Một giá đỡ tích hợp ở phía sau giữ đèn hậu nguyên bản, cùng với biển số xe và đèn tín hiệu phía sau. Các tùy chọn tiêu chuẩn là da yên lộn màu nâu hoặc đen, nhưng chiếc xe nguyên mẫu độ lần này lại có yên xe màu đỏ nổi bật. Các bộ phận của nhà máy vẫn còn nguyên vẹn bao gồm đèn pha, bình nhiên liệu và chắn bùn trước. Một tông màu đen, xám và đỏ tinh tế kết nối các bộ phận tùy chỉnh và nguyên bản với nhau, cùng nhiều bộ phận cứng nhỏ hơn được hoàn thiện bằng màu đen. JSK không chỉ thiết kế thân xe mới mà còn trang trí nửa dưới của xe bằng một hỗn hợp các chi tiết nhôm gia công CNC thời trang. Các nắp đầu xi-lanh có cánh, trong khi các nắp hộp gió bằng nhôm, giá đỡ ống xả, nắp bình chứa chất lỏng và tấm gót chân đều mang thiết kế CNC tinh tế. Bộ để chân chân tùy chỉnh cũng được thay mới, được phát triển thông qua sự hợp tác với chuyên gia phụ tùng Đài Loan ENLINT. Tất cả các bộ phận tôi vừa kể đều được bán, cũng như tấm chắn ngực được gia công CNC chắc chắn ở phía trước động cơ, nắp đầu xi-lanh và bình nhiên liệu cũng đều được trang trí bằng logo cá koi thanh lịch của JSK Moto. Tăng cường thêm cho chiếc BMW R nineT cafe racer này là một số nâng cấp hàng đầu từ các nhà cung cấp khác. Phuộc trước và giảm xóc sau là từ Ohlins, có vỏ ngoài được anod màu đỏ ở phuộc trước và bình chứa dầu ở phuộc sau. Ngoài ra còn có bộ trợ lực tay lái Ohlins, cùng với bộ vành hợp kim bảy chấu thể thao từ Roland Sands Design và ống xả Akrapovic. Và cuối cùng, nội dung sưu tầm cho biết các bộ phận nhôm có thể mua ngay, còn các bộ phận sợi carbon có thể được đặt hàng trước để giao hàng vào quý đầu tiên của năm 2025. Nhưng JSK cũng lưu ý tới khách hàng quan tâm rằng sẽ sản xuất chúng với số lượng hạn chế. Vì vậy, nếu AE nào muốn chiếc BMW RnineT của mình trông đẹp như thế này, đừng chần chừ.