Kawasaki PDK S1 là 1 trong những mẫu xe 2 thì xuất hiện từ rất lâu đời, có lẽ rất ít anh em chơi xe biết đến dòng xe này, cho đến hiện tại thì nó còn xuất hiện ở Thailand với số lượng rất ít & nó được tạo điểm nhấn đặc biệt bởi những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người, dẫn chứng như chiếc Kawasaki PDK S1 độ kiểng bên dưới đây. Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang gam màu xanh dương đậm chất thể thao, Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị cao đến từ những tên tuổi nổi tiếng như Brembo, Nitron... cùng xem chi tiết & hiệu năng của nó bên dưới đây nhé! Hệ thống phanh được nâng cấp với cùm tay thắng Nissin đi kèm bình dầu rời hiệu Ant Lion, mẫu cùm này có thiết kế hầm hố & đặc sắc, tạo sự thú vị hơn khi ngắm nhìn. Tất nhiên nó cũng mang lại tác dụng thực thụ, cụ thể là êm dịu & ổn định khi xử lí những tình huống dứt khoát bởi piston có cấu tạo lớn hơn zin nên cho áp suất dầu mạnh, bên cạnh đó ta sẽ thấy cùm tăng giúp xe gia tốc nhanh hơn bởi hành trình ga được rút ngắn đáng kể. Trợ lực sườn Ohlins với hành trình ty 63mm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ, trang bị em nó sẽ giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao, giúp hạn chế rung lắc khi vào cua hoặc khi có tác động bất ngờ như xuống ổ gà thì nó sẽ kìm tay lái phần nào để ổn định. Dàn chân với mâm zin được sơn màu cam đậm chất thể thao, hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với heo Nissin đồ chơi, việc trang bị mẫu heo này bắt buộc chủ xe phải gia công pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cực cao, không chỉ tăng độ kiểng mà nó còn cải thiện phanh hiệu quả, tối ưu hơn trong các tình huống khẩn cấp. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với heo Nissin đi kèm sự hỗ trợ của pas nhôm CNC.