Nếu như việc sử dụng toàn bộ dàn sườn được CNC từng chi tiết kỹ thuật được tính toán cực kì cẩn thận. Kèm theo đó là việc mang trong mình nội công của chiếc CD250 nhưng lại trang bị hệ thống gắp sau đơn với bánh sau tương tự như bánh khá béo. Kèm theo đó là hệ thống giảm shock đôi sử dụng của xe Yamaha NVX và hệ thống treo sau đơn của Yamaha Ex135. Chiếc xe này thực sự sẽ khiến chúng ta trầm trồ về khả năng sáng chế của các tay thợ Việt. Phong cách Batman được thể hiện đầy đủ qua chiếc xe được độ lại của Biker Việt. Sử dụng hệ thống bánh trước thường được thấy trên những chiếc Cafe Racer - Mâm kiểu dạng Bonus Qua góc ảnh này chúng ta lại thấy gắp trước và sau cùng hệ thống sườn nhôm được CNC chi tiết với những tính toán cẩn thận để có thể treo hệ thống máy khá to. Việc sử dụng cặp Phuộc trước của Yamaha NVX với bình dầu lắp đầy khoảng trống giữa thân xe đầy tinh tế. Sử dụng két nước và hệ thống giảm shock sau RCB Ex135 lại cho chúng ta thấy độ dị của chiếc xe này. Hệ thống bình xăng cũng được làm từ nhôm nguyên khối - điều này giúp giảm trọng lượng xe hơn rất nhiều. Hệ thống gắp đơn sau kèm theo đó là NSD khá to thường được dùng trên những chiếc xe PKL. Hệ thống yên được đơn giản hóa với yên mỏng và bợ yên làm từ kim loại . Bản thân mình khi nhìn vào chiếc xe này cũng không thể nào kể hết được sự công phu của thợ độ chiếc xe này. Độ chịu chơi và khả năng tính toán chính xác đến từ chi tiết chứng tỏ thợ độ ở VN không hề thua kém bất kì quốc gia nào phải không các bạn ? Nguồn : Mai Huy