1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Honda Giorno+ độ phuộc sau trị giá 18 triệu đồng chứng tỏ đẳng cấp

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 18 Tháng mười 2023.

    Mẫu xe Honda Giorno+ đến từ Thái Lan ngày hôm nay sẽ xuất hiện với một bản độ cực khùng, với hàng loạt những cái tên kinh điển đẳng cấp vượt bậc so với phụ tùng nguyên bản của Honda. Ắt hẳn sẽ khiến anh em cực kì trầm trồ khi cùng mình nhìn ngắm những hình ảnh về bản đồ Honda Giorno+.

    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap
    Honda Giorno+ độ phuộc sau trị giá 18 triệu đồng chứng tỏ đẳng cấp

    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 2

    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 3
    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 4
    Dàn áo trên tay lái của bản độ Honda Giorno+ đã trải qua quá trình cắt gọt kỳ công, sao cho có thể lắp đặt vừa vặn được cùm thắng Brembo Billet Rossi (phải) và cùm côn Kohken RCS (trái). Chúng được gia tăng độ liền lạc bằng núm chỉnh Kohken, đồng thời cùm côn Kohken RCS cũng được nhấn nhá bằng khúc tay gãy Brembo.

    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 5
    Dây dầu thắng trước sử dụng hai cọng dây Hel bấm đầu Earl's kết nối giữa cùm thắng và đầu chia ABS rồi từ đầu chia ABS xuống dưới heo dầu trước. Riêng đoạn dây dầu từ đầu chia ABS xuống heo dầu trước có thêm ngắt dầu Staubli đỏ rực, vừa tăng độ thẩm mỹ vừa giúp quá trình bảo dưỡng heo dầu trở nên dễ dàng hơn.

    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 6
    Heo dầu trước có kết cấu vô cùng đặc biệt khi chân bắt của nó nằm dồn về phía một bên chứ không phải bố trí hai bên như những dòng heo chân đứng khác.

    Chú heo thắng này là heo Brembo Billet 4 piston, cấu tạo từ hai mảnh nhôm CNC cố định bằng ốc vít. Đĩa thắng vẫn sử dụng đĩa thắng zin 220mm, do chủ nhân chưa thể tìm ra mẫu đĩa nào có đính kèm vòng ABS như đĩa zin Honda Giorno+ trên thị trường hiện tại.

    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 7
    Dành cho những anh em chưa biết, cây phuộc Stage 6 mà chiếc Honda Giorno+ đang sở hữu có giá trị lên tới 18 triệu đồng. Khi gắn sẽ cần thiết kế lại bộ chân CNC mới để có chiều cao phù hợp với xe, bởi vì vốn dĩ ban đầu chiều cao phuộc Stage 6 không hề tương đồng với phuộc zin Honda Giorno+.
    Bản độ Honda Giorno+ và những góc ảnh khác...

    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 8
    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 9
    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 10
    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 11
    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 12Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 13Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 14
    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 15
    Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 16Honda Giorno do phuoc sau tri gia 18 trieu dong chung to dang cap - 17
    Nguồn ảnh : Superbike Magazine
    2banh
    2banh.vn