1. Biker chuyên nghiệp

    Honda CBR900 độ tăng áp của Rocket Sprocket Custom

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 1 Tháng năm 2023.

    Manfred Rau là một nhà thiết kế, kỹ sư và thợ độ khung mô tô người Đức. Ngày trước, anh ấy đã tạo nên tên tuổi cho mình bằng cách điều chỉnh các công nghệ xây dựng khung nổi tiếng của Fritz Egli và Bimota. Khung kiểu xương sống của anh ấy được sử dụng để mang động cơ bốn xi-lanh công suất lớn của Honda Nhật Bản, và chúng đã đạt được thành công lớn trên đường đua. Những gì anh em đang xem ở đây là một động cơ Honda CBR900, được đặt trong một khung Honda Rau đã được sửa đổi, và được trang bị một loạt các trang bị tùy chỉnh cho phù hợp. Đó là tác phẩm của Andy Neuhold và những người bạn, hoạt động với tư cách là cửa hàng Rocket Sprocket Custom bên ngoài Thụy Sĩ.

    Honda CBR900 do tang ap cua Rocket Sprocket Custom
    Honda CBR900 độ tăng áp của Rocket Sprocket Custom.
    Honda CBR900 do tang ap cua Rocket Sprocket Custom - 2
    Bản dựng này có nguồn gốc từ khung Honda Rau, lắp động cơ CBR900 vào vị trí và gắn phuộc từ Suzuki GSX-R, gắp đơn Pro-Arm ở sau được thửa từ chiếc Ducati Monster S4R với cả giảm xóc sau và bánh xe.

    Honda CBR900 do tang ap cua Rocket Sprocket Custom - 3

    Như thể bộ động cơ của Honda CBR900 vốn không đủ sức thỏa mãn thân hình đồ sộ mới, Andy đã chọn điều chỉnh bộ siêu nạp Rotrex C15. Do chính Andy lắp ráp, chắc hẳn phải mất một thời gian dài để tìm ra cách giúp tất cả kết hợp hài hòa với nhau.

    Honda CBR900 do tang ap cua Rocket Sprocket Custom - 4

    Sau đó, Andy chuyển sang chế tạo thân xe, tự mình chế tạo bình xăng, yên xe và yếm đèn pha mini...Kết quả là một chiến binh đường phố được thổi bay trông giống như một thứ gì đó bước ra từ truyện tranh Bloodrunners hoặc Jet Metal mang tính biểu tượng.

    Honda CBR900 do tang ap cua Rocket Sprocket Custom - 5
    Honda CBR900 do tang ap cua Rocket Sprocket Custom - 6

    Đánh giá qua các số liệu, Andy chia sẻ rằng mục tiêu chiếc xe sẽ đạt 180-200 mã lực và chiếc xe chỉ nặng 199kg. Mặc dù các quy định nghiêm ngặt của Thụy Sĩ khiến chiếc xe này không được phép lưu thông trên đường ở quê hương của anh ấy, nhưng anh ấy đã đưa nó xuống đường chạy nước rút 1/8 dặm tại sân bay Kilomètre Lancé ở St. Moritz, tuy nhiên cũng có những sự cố nghiêm trọng về phần động cơ trong lúc chạy tại đường đua này theo anh chia sẻ.

    Honda CBR900 do tang ap cua Rocket Sprocket Custom - 7
    Honda CBR900 do tang ap cua Rocket Sprocket Custom - 8
    Honda CBR900 do tang ap cua Rocket Sprocket Custom - 9
    Honda CBR900 do tang ap cua Rocket Sprocket Custom - 10
    2banh
    2banh.vn