NVX 155 2024 hiện là mẫu xe tay ga duy nhất của Yamaha Việt Nam dành cho phái mạnh và đang phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ cùng phân khúc của Honda như: Air Blade 160, Vario 160... Nếu dòng đời mới của NVX 155 2024 vẫn không xuất hiện các yếu tố cải tiến, mẫu xe này hoàn toàn có thể bị lép vế khi xuất hiện bên cạnh các đối thủ đến từ hãng Honda. NVX 155 2024 cần cải tiến yếu tố nào để lọt mắt xanh của người tiêu dùng NVX 155 2024 cần được Yamaha bổ sung thêm hệ thống thắng đĩa sau NVX 155 2024 hiện đang được người tiêu dùng và giới truyền thông dự đoán sẽ là dòng đời được Yamaha Việt Nam thay đổi mẫu mã và cải tiến trang bị. Căn cứ theo tiền lệ NVX 155 thế hệ đầu tiên được phân phối chính thức vào năm 2017, sau đó bị dừng sản xuất và thay thế bằng NVX 155 thế hệ đương nhiệm vào năm 2021, thì rất có thể vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau 2025, Yamaha sẽ ra mắt thế hệ NVX thứ 3 với nhiều cải tiến về trang bị. Đối với NVX 155 2024, trang bị được anh em người hâm mộ của Yamaha trông chờ bậc nhất không gì khác ngoài hệ thống thắng đĩa sau. Trang bị đã xuất hiện từ những thế hệ đầu tiên của Honda SH và mới đây nhất cũng được Honda trang bị lên trên đối thủ 'đồng hạng cân' của NVX 155 2024 là Vario 160. Khi NVX 155 2024 sở hữu hệ thống thắng đĩa sau, chẳng những diện mạo dàn chân trở nên đẹp mắt hơn mà còn tạo ra hiệu năng thắng ăn đứt thế hệ cũ. Rút ngắn quãng đường phanh, hỗ trợ người lái có thể hãm tốc để né tránh chướng ngại vật một cách an toàn. Công nghệ Traction Control NVX 155 2024 khả năng cao sẽ được Yamaha ưu tiên bổ sung công nghệ kiểm soát lực kéo Traction Control (TCS) nâng tầm sự an toàn khi kết hợp cùng ABS. Đây là yếu tố hạn chế tối đa rủi ro trượt bánh khi vận hành ở những điều kiện đường trơn trượt, giảm thiểu nguy cơ té ngã cho người lái. Traction Control của NVX 155 2024 sẽ thông qua một cọng dây cảm biến để nhận biết tình huống bánh sau bị trượt, kịp thời hãm lại lực kéo từ động cơ ra bánh sau. Triệt tiêu lỗi 12 Khi mua NVX 155 và tìm hiểu về mẫu xe này để quyết định chọn xe cũ hay xe mới, người tiêu dùng đều cực kỳ quan ngại trước tình trạng lỗi 12 đều có khả năng xuất hiện ở trên thế hệ đầu tiên lẫn thế hệ đương nhiệm. Nếu gặp phải lỗi 12, anh em sẽ không thể đề máy để khởi động xe hoặc lúc đề được lúc lại không do mâm lửa cùng với hệ thống điện đã bị cháy đen. Nếu vẫn trong thời hạn bảo hành 3 năm hoặc 30.000km của Yamaha Việt Nam thì không sao, nhưng trường hợp xe hết bảo hành thì anh em sẽ phải tiêu tốn số tiền hơn 3 triệu để khắc phục lỗi 12 của NVX 155 bằng cách mua bộ mâm lửa và hệ thống dây điện sườn hoàn toàn mới. Hoàn toàn không ngoa khi nói lỗi 12 chính là căn bệnh nan y của NVX 155, tuy nhiên nếu thế hệ mới được Yamaha Việt Nam triệt tiêu hoàn toàn lỗi 12 thì chắc chắn NVX 155 2024 sẽ được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Thu hút số lượng lớn những anh em đang sử dụng các phiên bản tiền nhiệm bán xe để trải nghiệm NVX 155 2024. Cải thiện phuộc trước Ngoài lỗi 12, NVX 155 còn khiến cho không ít anh em chưa được hài lòng vì hệ thống phuộc trước không mấy êm ái và giảm chấn thiếu hiệu quả. NVX 155 2024 hoàn toàn có thể sở hữu phuộc trước hoàn toàn mới để loại bỏ khuyết điểm này. Giúp cho các vị chủ nhân có được cảm nhận vận hành ổn định ở các địa hình mấp mô hoặc vượt qua các gờ giảm tốc một cách êm ái khi di chuyển trong nội thành. Khi NVX 155 2024 có phuộc trước mới, mảng phụ tùng của Yamaha Việt Nam cũng sẽ 'thơm lây' khi được nhiều anh em thợ sửa xe đặt hàng sản phẩm này để lắp đặt lên những phiên bản tiền nhiệm phuộc trước đã yếu nay lại còn xuống cấp theo thời gian. Kiểu dáng thiết kế mới Yamaha hiện đang phổ cập công nghệ đèn lái bi cầu Led ở trên các mẫu xe phân khối nhỏ thế hệ mới như MT-15 và R15. Trong phân khúc tay ga, có thể NVX 155 2024 sẽ sở hữu bi cầu Led như một nét chấm phá mới về mặt diện mạo để ngoại hình của mẫu xe này trở nên khác biệt hoàn toàn so với hai phiên bản tiền nhiệm. Dàn áo NVX 155 2024 cũng có thể trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn, phù hợp với thị hiếu chung của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay là yêu thích thiết kế góc cạnh hơn là to bè bề thế.