1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ nhẹ nhàng với dàn chân Japan đỉnh cao

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 16 Tháng tư 2019.

    Exciter 150 độ dưới đây được chủ xe nâng cấp lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài bằng dàn đồ chơi đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có giá trị cực cao, nhưng vẫn giữ cho chiếc xe nét đẹp nguyên bản nhẹ nhàng không quá màu mè.

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao
    Exciter 150 độ nhẹ nhàng với dàn chân Japan đỉnh cao

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 2

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 3
    Sử dụng cùm tay côn CRG GP được sản xuất tại thị trường Mỹ và được sử dụng nhiều trên các dòng xe PKL bởi nó đem lại lực cắt côn nhẹ hơn 90% so với tay zin của xe. Đi kèm cùng khả năng tăng côn bằng tay thông qua cần gạc màu đỏ nổi bật.

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 4

    Điểm nhấn bên thắng là cùm Brembo Corsa Corta đây là phiên bản nâng cấp từ dòng RCS19 cho ngoại hình bắt mắt hầm hố hơn và hiện nay giá thành của nó vô cùng cạnh tranh nên được rất nhiều anh em chơi kiểng hiện nay ưa chuộng.

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 5
    Phần đầu đèn được cắt gọn lại hai bên không chỉ để không cạ cấn cặp cùm tay thắng/côn mà còn để chủ xe có thêm không gian để bắt thêm cùm công tắc Honeywell bên trái với đa dạng màu sắc cũng như nút bấm, bên phải lại sử dụng cùm đồ chơi được làm bằng chất liệu CNC nguyên khối do Thái Lan sản xuất có giá thành hơn 1 triệu đồng, cùng với đó là cùm tăng tốc Domino đi kèm cùng 2 ống ga Titan để rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn. Không quên nhắc đến đồng hồ Koso đa chức năng được sản xuất dành riêng cho Exciter 150 độ sử dụng.

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 6
    Phía trước đầu xe sử dụng chóa đèn hai tầng Zhipat tăng độ sáng cực đại cho chiếc xe mà không làm vàng chóa và quan trọng nhất là thay thế đèn zin hoàn toàn mà không cần phải chế cháo bất kì một chi tiết nhựa và sợi dây điện nào. Phía dưới là demi của Malay cho khả năng khí động học cao hơn và giúp chiếc xe giảm đi một một phần trọng lượng.

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 7
    Dàn chân trước sử dụng dây dầu Hel đỏ, được bấm các ngắt dầu CNC vừa đẹp lại ôm hết được ốc dầu mà không gây uốn cong hay gãy dây trong quá trình sử dụng, kết nối vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được bắt vào phuộc trước thông qua một pat heo dầu được làm bằng chất liệu nhôm CNC. Sử dụng đĩa Brembo Oversize với điểm nhấn là phần lòng vàng làm tăng tình thẩm mỹ cực nhiều cho chiếc xe.

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 8
    Bất kì ai đang sở hữu Exciter chắc điều chán nản vợi bộ phuộc trước nguyên bản mỗi khi phát ra tiếng cụp cụp lúc chạy qua các ổ gà, chính vì thế chủ xe đã sử dụng phuộc trước đi kèm cùng chảng ba của Honda Winner to lớn hơn đem lại độ đầm và cứng cáp hơn cho chiếc Exciter 150.

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 9Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 10
    Một góc ảnh khác về dàn chân sau cho ta thấy phuộc Ohlins đến từ Thụy Điển, được sản xuất dành riêng cho Exciter 150 sử dụng với chiều cao 208mm rất phù hợp, đi kèm cùng bình dầu phụ có núm chỉnh để kiểm soát hành trình đàn hồi nhanh hay chậm cho chiếc xế yêu của bạn.

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 11
    Dàn chân sau là hình ảnh của heo dầu Brembo logo lớn 2pis đối xứng được làm pat xoay ngược xuống dưới tựa như các dòng xe PKL thường áp dụng. Sử dụng mâm Daytota khiến dàn chân phải chế lại rất nhiều chi tiết từ cục canh, ống chỉ, thay đĩa thắng và kích thước size vỏ.

    Exciter 150 do nhe nhang voi dan chan Japan dinh cao - 12
    Giá Exciter 150 2019 đang có giá bán từ 46.990.000 triệu đồng chưa bao gồm thuế ra biển số.

    Hình ảnh của Bùi Tấn Sang
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 16 Tháng tư 2019