1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ kinh điển với dàn chân đánh cắp từ ông vua 2 thì

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 29 Tháng tư 2019.

    Exciter 150 là 1 trong những mẫu xe thành công của nhà Yamaha, ngoài được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ người tiêu dùng bởi dáng vóc thể thao, động cơ mạnh mẽ thì nó còn sở hữu nhiều yếu tố để các biker gửi gắm đam mê của mình qua những bản độ. Các bản độ dần được xuất hiện rất nhiều, mỗi bản độ là niềm đam mê, là những ý tưởng táo bạo phá cách, dẫn chứng như chiếc Exciter 150 độ bên dưới đây.

    Exciter 150 do kinh dien voi dan chan danh cap tu ong vua 2 thi
    Exciter 150 độ kinh điển với dàn chân đánh cắp từ ông vua 2 thì.


    Exciter 150 do kinh dien voi dan chan danh cap tu ong vua 2 thi - 2


    Exciter 150 do kinh dien voi dan chan danh cap tu ong vua 2 thi - 3
    Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo Candy với 2 sắc màu xanh đen được phối hài hòa với nhau, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, đem lại sự hầm hố cũng như hiệu năng, cảm giác mới cho người lái, được biết đây là chiếc Exciter 150 độ tâm huyết đến từ thành viên CLB Exciter TVT Trà Vinh.

    Exciter 150 do kinh dien voi dan chan danh cap tu ong vua 2 thi - 4
    Góc ảnh này ta sẽ thấy 2 phía tay lái với tay thắng & côn CNC đi kèm bao tay đồng màu xanh đen tực đẹp, nó đem lại độ thẩm mỹ cao hướng theo phong cách kiểng.

    Exciter 150 do kinh dien voi dan chan danh cap tu ong vua 2 thi - 5
    Dàn chân không kém phần cứng cáp với mâm NSR 6 cây cứng cáp được sơn màu xanh, đi kèm đó là che heo dầu CNC đi kèm dây dầu màu xanh Nitron.

    Exciter 150 do kinh dien voi dan chan danh cap tu ong vua 2 thi - 6
    Lốc nồi zin được thay thế bằng lốc nồi trong suốt đi để ta có thể quan sát được hoạt động bên trong của bộ nồi, xe đã được độ 5 lò xo để tăng cường sức mạnh của động cơ, đặc biệt là độ bốc, phía ngoài được cố định bằng loạt ốc Titan.

    Exciter 150 do kinh dien voi dan chan danh cap tu ong vua 2 thi - 7
    Hệ thống giảm xóc zin phía sau được thay thế bằng thương hiệu Racing boy, đây là mẫu phuộc có ty phuộc & lò xo mang kích thước lớn hơn zin đem lại sự cứng cáp, lò xo sơn tím đặc biệt của phiên bản Racing boy. Nó đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình, phía chân phuộc có núm chỉnh vặn ngược lại là nhanh hơn => mềm hơn. Lúc đi tour chạy nhanh hơn thì vặn vô thêm vài nấc. Tour về xả ra như cũ đi phố cho êm.

    Exciter 150 do kinh dien voi dan chan danh cap tu ong vua 2 thi - 8
    Góc ảnh này ta sẽ thấy toàn diện chiếc Exciter 150 độ gắp NSR 150, tất nhiên nó phải trải qua nhiều công đoạn canh chỉnh thật chính xác để có sự ổn định nhất khi hoạt động. Gắp mang cái nhìn hầm hố & cứng cáp với kiểu gắp đơn so với truyền thống là đôi. Bờ mông to đùng được khoe trọn vẹn với biển số được lắp ở vị trí cao qua sự hỗ trợ của pas biển số.

    Exciter 150 do kinh dien voi dan chan danh cap tu ong vua 2 thi - 9
    1 bản độ đẳng cấp đến từ Biker Việt, ống xả cho âm thanh tê tái với pô MIVV.
    Ảnh: Club TVT

    2banh
    2banh.vn