Ducati vừa ra mắt Streetfighter V4 2024 mới tại thị trường Ấn Độ. Streetfighter V4 2024 sẽ có hai biến thể là Streetfighter V4 cơ bản chỉ có tùy chọn màu Đỏ Ducati Red với mức giá xuất xưởng là 24,62 lakh INR (695 triệu đồng), Phiên bản Ducati Streetfighter V4 S sẽ có hai màu Đỏ Ducati Red với giá INR 27,80 lakh (785 triệu đồng) và Xám Grey Nero với mức giá INR 28 lakh (790 triệu đồng). Ducati Streetfighter V4 2024 vừa ra mắt với giá bán từ 700 triệu đồng. Trong năm mới 2024, cung cấp sức mạnh cho Ducati Streetfighter V4 vẫn là động cơ Desmosedici Stradale V4, dung tích 1.103 cc. Động cơ làm mát bằng chất lỏng tạo ra công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm. Ducati đã sửa lại động cơ Desmosedici và hiệu chỉnh nó để phù hợp với ống giảm thanh có đường kính lớn hơn. Ống xả mới đã được giới thiệu để giảm áp suất ngược của khí thải. Chiếc xe mới này cũng được trang bị nắp ly hợp của Panigale V4, cho phép thay đổi sang ly hợp khô và bảo vệ nắp ly hợp dễ dàng hơn. Streetfighter V4 mới cũng tiếp nối sự phát triển của dòng Panigale V4. Điều này bao gồm Khung trước và gắp đơn một bên, cả hai đều bằng nhôm. Xe còn được trang bị phuộc hành trình ngược và giảm xóc sau điều chỉnh cơ trên phiên bản tiêu chuẩn Streetfighter V4. Mặt khác, biến thể Streetfighter V4 S được trang bị hệ thống treo Ohlins bán chủ động – loại hành trình ngược NIX30 43 mm trước và giảm xóc TTX36 với giao diện SmartEC 2.0 ở sau. Ở bộ phận điện tử, Streetfighter V4 mới đi kèm với Chế độ lái Wet Riding Mode hoàn toàn mới. Xe cũng được trang bị tiêu chuẩn pin lithium-ion cho phiên bản S, nhẹ hơn 1,7 kg so với phiên bản trước. Bảng điều khiển cũng được sửa đổi với đồ họa mới và cung cấp các góc nhìn đơn giản hơn. Chế độ hiển thị “Track Evo” cũng đã được bổ sung mô phỏng như xe đua MotoGP Desmosedici. Ducati cũng đã bổ sung phần mềm Engine Brake Control (EBC) EVO 2 mới cho Ducati Streetfighter V4 2024. Nó cũng giúp tinh chỉnh lại hệ thống Ducati Quick Shift (DQS). Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị điều khiển quạt làm mát được cập nhật, mang lại sự thoải mái hơn về nhiệt lượng tỏa ra. Ducati cũng đã sửa đổi cách phân bổ trọng lượng và đặt trục gắp sau cao hơn 4 mm so với Panigale V4, mang lại tác dụng chống ngồi xổm ở người lái.