1. Biker chuyên nghiệp

    Ducati 'Cafe Fighter' mang thiết kế máy bay chiến đấu của SIMONE CONTI

    Thảo luận trong 'Ducati' bắt đầu bởi , 23 Tháng tám 2018.

    Nhà tài trợ chính lần này của Simone là một chiếc SuperSport 1000 DS năm 2003 , được mua riêng cho dự án này. Ý tưởng ban đầu là tạo ra một chiếc Cafe Racer cổ điển, nhưng ở đâu đó giữa bản phác thảo gốc của Simone và những ý tưởng chợt lóe lên, nó biến thành chiếc máy bay chiến đấu mang phong cách Cafe Fighter hơi hướng tương lai mà bạn đang được thấy, vậy để thực hiện thành công dự án này, Simone đã thay đổi những yếu tố nào trên chính chiếc Ducati SuperSport, mời ae cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI
    Ducati 'Cafe Fighter' mang thiết kế máy bay chiến đấu của SIMONE CONTI.
    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 2
    Simone không phải là một nhà xây dựng chuyên nghiệp - mặc dù anh ấy hy vọng là một ngày nào đó ước muốn trở thành tay độ chuyên nghiệp sẽ sớm trở thành hiện thực. Hiện tại, anh làm việc trong ngành kinh doanh lọc gốm của gia đình mình ở Sassuolo, gần Modena ở Ý, và wrenches trong thời gian rảnh rỗi trong xưởng của anh trai mình.

    Ông đã hoàn thành sáu bản dựng cho đến nay dưới các biểu ngữ của Simone Conti Motorcycle (SCM), và bốn bản dựng hiện nay đang trong công đoạn dự bị, và chiếc Ducai trong bài viết được anh xây dựng cho chính bản thân mình.​

    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 3
    Tất cả các chi tiết trên thân xe của Ducati đã được tùy chỉnh hoàn toàn - từ quây đầu, bình xăng cho đến yên và đuôi xe. Simone đã tạo ra những đường cong cơ thể theo chiều hướng 'cafe fighter' mạnh mẽ từ nhôm, sử dụng kỹ thuật tạo hình kim loại cổ điển với búa.

    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 4
    Hệ thống đèn pha trước được tạo hình với phong cách Sportbike hiện đại, và được trang bị dải đèn LED thấp. Simone đã điều chỉnh kính chắn gió từ một chiếc Ducati khác để phù hợp với thiết kế mới. Bình nhiên liệu được thiết kế để trên hộp khí ban đầu, vì vậy không cần phải tháo hoặc sửa đổi nó. Nó được gắn với nắp khí từ Ducati 1098.

    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 5
    Phần đuôi được đặt trên một khung phụ được xây dựng tùy chỉnh - được thiết kế với một thiết kế trellis bổ sung cho khung chính của SuperSport. Lên trên là một yên trần dạng solo, mang phong cách xe đua, tương tự ở phía sau, với một cặp đèn hậu đèn LED nhô ra thông qua các rãnh cắt thành phần đuôi.

    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 6
    Chuyển sang đình chỉ, Simone đã sử dụng bộ Upside Down của Ducati 998 kết hợp với bộ chảng ba tùy chỉnh, và hệ thống treo phía sau Ohlins. Nhưng ông đã thiết kế lại gắp sau, để tạo không gian cho kích thước lốp rộng hơn và tạo cho nó một sự rung cảm mạnh mẽ hơn.

    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 7
    Với ý tưởng sẽ thiết lập dàn chân mới, nhưng Simone đã gặp rắc rối khi lắp vành Alpina Carbon Pro Matrix nên ông đã không sử dụng nó. Vì vậy, ông giữ lại mâm xe OEM của SuperSport - nhưng nâng cấp hệ thống phanh Brembo.

    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 8
    Nếu bạn đang tự hỏi thiết kế lạ lẫm gì đang ở dưới bụng xe: đó là ống xả, và một trong những yếu tố đượ ưa thích trong bản độ này. Simone chế tạo một bộ phận giảm thanh bằng nhôm, sau đó xây dựng một sự sắp xếp tiêu đề bằng thép không gỉ hai thành một, phức tạp, ẩn vào nó. Ngoài ra còn có một bổ sung đầy đủ các nắp động cơ carbon, và một nắp nồi CNC từ EVR. Bạn cũng có thể phát hiện một ống thở carbon; nó xuất phát từ một siêu xe Ducati SuperSport, và được thay đổi để được gắn ở vị trí đó.

    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 9
    Ngoài hệ thống chảng ba tay lái CNC tùy chỉnh ra thì thương hiệu Rizoma được sử dụng cho thay đổi bao gồm: bao tay, gương gù, cốc bình dầu.

    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 10
    Tổng thể thân hình nhôm không sử dụng màu sơn, khung xe màu đỏ và đơn vị gắp sau được sơn đen tạo nên tổng thể thật khác biệt.

    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 11
    Ảnh: BikeExif
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 23 Tháng tám 2018
  2. Dua Leo2

    Dua Leo2 Biker cấp 4

    Đẹp quá xá đẹp Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTIDucati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI - 2
  3. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Nước bạn toàn sinh ra những bản độ kiệt tác thế này , hoàn hảo Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI
  4. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker tích cực

    Nhìn em nó mang hơi hướng cổ điển nhưng lại có khí chất của sự hiện đại
  5. Huy huan hoe

    Huy huan hoe Biker cấp 4

    Nhìn chi tiết ko bao nhiêu mà khối động cơ chiếm hết phần lớn làm chiếc xe hầm hố hẳn
  6. Get High

    Get High Biker tích cực

    Này là bản độ Cafe Racer hiện đại nhỉ , nhìn ngầu quá xá ngầu luôn
  7. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Chạy em này ra đường là bao ngầu luôn
  8. Kẻ nhiều tiền

    Kẻ nhiều tiền Biker cấp 4

    khi chủ xe thich chơi máy bay mà chỉ có tiền mua PKL :))
  9. kevin tèo

    kevin tèo Biker cấp 4

    carbon ngay lốc máy là nhám hay sao vậy anh em đẹp wa
  10. Doremon

    Doremon Biker cấp 4

    Ai đó kêu em dậy cái chứ em bê quá :))
  11. TranTuan90

    TranTuan90 Biker cấp 3

    So với con Supersport bây giờ thì bản độ này không đẹp bằng nhưng so với mẫu 2003 thì trên cả tuyệt vời
    Ducati Cafe Fighter mang thiet ke may bay chien dau cua SIMONE CONTI
    chiếc Supersport 1000DS 2003
  12. A li ku đen

    A li ku đen Biker cấp 4

    xe khá đẹp ý tưởng vô cùng tốt
  13. Tôi tên Tủn

    Tôi tên Tủn Biker cấp 4

    xe mày chỉ có nước ngoài mới dc vậy Vn mà cắt sườn một hồi là banh luôn chiếc xe
  14. Trantam123

    Trantam123 Biker cấp 2

    Toàn bộ dàn áo được làm từ kim loại thế này thì đúng đỉnh luôn, tôi thích các bản độ ở nước ngoài là vậy, rất được đầu tư đến từng chi tiết nhỏ nhất, chứ ko phải làm qua loa như bên mình