1. Biker chuyên nghiệp

    Dự kiến Honda CBR1000RR new trang bị van biến thiên VTEC có thể nâng cao sức mạnh 220 mã lực

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 24 Tháng một 2019.

    Mới đây Young Machine, tạp chí nổi tiếng của Nhật Bản Đã bổ sung tin mới nhất nổi bật chính là hướng phát triển của Honda CBR1000RR mới, họ tin rằng nó sẽ có hệ thống van tiết lưu như VTEC sẽ khiến sức mạnh của gã CBR1000RR new lên tới 220 mã lực.

    Du kien Honda CBR1000RR new trang bi van bien thien VTEC co the nang cao suc manh 220 ma luc
    Dự kiến Honda CBR1000RR new trang bị van biến thiên VTEC có thể nâng cao sức mạnh 220 mã lực.
    Du kien Honda CBR1000RR new trang bi van bien thien VTEC co the nang cao suc manh 220 ma luc - 2
    Du kien Honda CBR1000RR new trang bi van bien thien VTEC co the nang cao suc manh 220 ma luc - 3
    Honda CBR1000RR mới, mặc dù động cơ vẫn là loại động cơ 4 xi-lanh, nhưng với tin tức về sự phát triển của hệ thống van biến thiên VTEC, có bằng chứng từ hình ảnh bằng sáng chế của Honda, được tiết lộ vào ngày này Vào ngày 3 tháng 1. Rõ ràng là họ đang phát triển một hệ thống van biến thiên mới Tương tự như hệ thống Shiftcam của BMW. Để tạo ra sức mạnh tốt nhất ở cả tốc độ thấp và tốc độ cao, Điều này đã được nói rằng chính Honda không phải là một gương mặt mới cho các hệ thống van biến đổi ở đây. Bởi vì trước đó họ đã có cùng hệ thống VTEC. Nhưng trong một hệ thống van mới mà chúng ta thấy từ bản phác thảo trong thiết kế, Nó không giống như hệ thống VTEC đã được sử dụng trong xe hơi trước đây. Điều quan trọng là hệ thống van biến thiên mới Sẽ làm cho 4 van hoạt động mọi lúc Để truyền tải hoàn hảo nhất sản sinh công suất 220hp.

    Du kien Honda CBR1000RR new trang bi van bien thien VTEC co the nang cao suc manh 220 ma luc - 4
    Một vấn đề quan trọng khác là vấn đề về tiêu chuẩn Euro 5 sẽ được thực thi đầy đủ trong năm tới 2020, trong đó hệ thống van được thay đổi. Sẽ là một trong những chìa khóa quan trọng để vượt qua tiêu chuẩn này. Bởi vì ngoài việc tăng sức mạnh của động cơ vẫn đảm bảo giảm lượng khí thải trong phân khúc 1.000 cc. Nhiều hãng xe, dù là BMW hay Suzuki, đã liên tục thay đổi hệ thống van. Do đó, nếu phù hợp với dự báo này, CBR1000RR mới sẽ có vị thế thị trường mạnh hơn nhiều. Và có thể là vào cuối năm 2019, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự ra mắt sắp tới.

    Du kien Honda CBR1000RR new trang bi van bien thien VTEC co the nang cao suc manh 220 ma luc - 5
    Bất kể nó có tuân theo tất cả điều này hay không. Nhưng tin rằng trong vấn đề của hệ thống van biến. Chúng ta sẽ thấy sự phát triển của hãng xe. Và ngày càng sử dụng nhiều hơn trong tương lai gần, hãy cùng theo dõi sự phát triển của CBR1000RR new trong bài viết tiếp theo.
    2banh
    2banh.vn
  2. Shifufang

    Shifufang Biker cấp 2

    Nghe ko mà hóng mệt nghỉ