Độ full 110 là độ tất cả những gì liên quan đến công suất nhưng vẫn giữ nguyên cc là 110 . Tức là bạn đi bài gồm bình xăng , cam cao hơn , canh dàn hơi , móc pô , dàn điện , bugi , vvv . E biết nhiu đó . Các cao thủ đừng ném đá
Còn thêm làm nồi,lên đồ chơi kiểng.....nói chung nếu có điều kiện thì trang bị cho e nó tận răng luôn
Thường thì hãng nó bảo là 110 cc nhưng thật ra chỉ có 107 hoặc 108 cc thôi,vì vậy muốn full 110 phải đi đúng trái 110,hình như trái 110 đúng luôn là 52,5 li ha j á
Cái đó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như phụ tùng có xịn hay ko,thợ thầy lắp ráp canh chỉnh nữanữa,và còn tùy vào chủ xe chạy và bảo dưỡng như thế nào,lên full đương nhiên là mạnh hơn zin rồi
Mình hông phải thợ sửa xe,chỉ biết sơ sơ về động cơ và nguyên lý hoạt động của nó thôi,vì mình sống vùng sông nước cà mau nên mình chỉ biết sửa máy thủy thôi,còn về xe thì hông rành như thợ nhưng làm đc,mình chỉ chế mủ và tạo dáng body cho xe máy thôi
Tiệm của ông a mình chuyên độ exciter nên mình hay mò ra đó ngồi xem ổng làm xe cho khách nên chôm được tí nghề zị thôi,xe mình tự làm ko à,ít đem đi tiệm lắm,mình đang dọn con wave rsx tàu tới tiền luôn,dọn xong mình post lên a/e chém nhẹ tay nhá
Xe zin nên ko sai lữa đấu hỳ.mà ic wave 110 là ic bình.khi hết bình lấy điện từ bộ sạc .hôm.bữa mình lên full bộ red leo cho nó hok bik co phải lữa đấu ko bạn.hay quấn cuộn lữa nữa
Máy thủy chắt dễ cang chỉnh hơn nhỡ.mình ơ tra vinh nên lúc trc cũng có ghe.có cái máy yamar 2 máy thấy thấy ba mình tự sữa thấy cũng dễ
Um,máy thủy củng dễ sửa lắm,nói chung nó độ củng rất dễ,chủ yếu độ công suất ko à,dàn ngoài củng có,dưới mình chuyên xài đầu máy xe ô tô ko à,tốc độ nó rất nhanh,dễ sửa,chạy dầu diesel,lúc trc mình xài 5 6 cái đầu máy yanmar 3 xi lanh,mình độ máy chạy đua ăn tiền nhưng giờ nghỉ xài rồi,có lộ chạy xe sướng hơn,mình là chủ xưởng sx vỏ lãi composite mà nên về máy thủy mình rành lắm,bạn nào cần giúp j về động cơ máy thủy mình chỉ hết ko giấu đâu,từ động cơ xăng cho tới diesel mình điều rành,mình đang độ 1 máy kubota chạy dầu 4 thì xuống thành 2 thì chạy xăng,tốc độ theo mình ước lượng khoảng 150km/h á,mà ko biết độ bền ra sao thôi
Nhờ có ông a làm trong xưởng tiện CNC nên việc độ công suất cho máy thủy rất dễ,mình thích mấy cái máy bên thái lan chạy xuồng ngang tốc độ ánh sáng nên mình quyết định chế 1 cái chạy cho sướng
Gì 150km/h ghê vậy.lấy đt có gps xuống đó đc tốc độ.chứ 150 nghe nhanh quá. Ghe ngta 30t cũng đi máy 2yamar ghe mình 15t đi máy 2yamar mà chạy ko lại ngta mới bùn.ở dưới sông ma đi 150 chắt phê nhở.có thấy bên thái no chế lại cái máy xăng honda chạy nhẹ mà nhanh lấm còn nhanh hơn bobo
À,bạn chạy ghe là chậm phải rồi,dưới mình xài toàn vỏ lãi composite sợi thủy tinh và nhựa polymer tạo thành,nên phương tiện rất nhẹ chỉ từ từ 90 kg tới 160kg thôi,tốc độ rất lẹ,chỉ máy xăng 6cv thôi củng chạy tầm 60km/h rồi