Không cần phải nói thì ai cũng biết rằng tất cả xe máy đều có mục đích sử dụng riêng, ví dụ như KTM luôn tiếp thị xe máy của mình như những cỗ máy côn đồ sẵn sàng cho cả những cuộc phiêu lưu trên đường và địa hình. Ducati luôn hướng đến hiệu suất và công nghệ tiên tiến. Một ví dụ điển hình mới nhất từ nhà sản xuất xe máy điện Ấn Độ là Ultraviolette vừa đăng tải chiếc F77 một cỗ máy thể thao nhưng có thể xé tan địa hình. Rõ ràng là video này là một màn phô trương lớn cho Ultraviolette, cho thấy F77 mạnh mẽ và có khả năng như thế nào. Những nội dung trước đây tôi hay chia sẻ tại 2banh.vn đã nhiều lần nới về chiếc xe Ultraviolette và hãng sản xuất đã nói khá rõ ràng rằng, họ muốn trở thành một nhà sản xuất có tầm nhìn xa trong lĩnh vực xe máy điện. Khi nhìn vào chiếc F77, nó là một chiếc xe máy điện thể thao, mang tính tương lai được trang bị đầy đủ công nghệ. Nhưng trong video mới nhất của Ultraviolette, chúng ta thấy chiếc F77 có khả năng xé tan địa hình, thậm chí vượt qua một số đoạn sông nơi xe bị ngập hoàn toàn. Như vậy mục đích của video này theo tôi được hiểu là một màn phô trương lớn cho Ultraviolette, cho thấy F77 mạnh mẽ và có khả năng như thế nào. Rõ ràng đây là một chiếc xe thể thao với tư thế ngồi chồm tương đối hung hăng và anh chàng lái chiếc xe này trên đường địa hình biết mình đang làm gì. Và chắc chắn là F77 không phải là một chiếc xe địa hình kể cả khi được lắp một bộ lốp gai. Cuối cùng, pha mạo hiểm mà Ultraviolette thực hiện với chiếc F77 khá thú vị và là sự phô trương khá táo bạo. Và chắc hẳn nhiều anh em đã quan tâm đến chiếc xe điện đặc biệt này từ lâu, vì tôi thấy nó như một luồng gió mới trong bối cảnh xe máy điện, đặc biệt là ở Châu Á, nơi mà xe tay ga dung tích nhỏ, xe đạp tiện ích và xe máy phổ thông chiếm ưu thế. Có lẽ điều tôi rút ra được nhiều nhất từ video mới nhất của Ultraviolette là họ có thể nên tạo ra một chiếc xe Scrambler hoặc Adventure. Nếu có thể giữ được mức giá tương tự như F77, thì chắc chắn nó sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để tham khảo, nền tảng F77 tạo ra công suất tương tự như xe máy điện Pulse (13.999 USD ~ 348 triệu đồng) và Origin (14.999 USD ~ 373 triệu đồng) mới ra mắt của Can-Am, trong khi vẫn tuyên bố phạm vi hoạt động gấp ba lần và giá bán lẻ chỉ bằng một phần ba. Thật khó tin phải không anh em?