Suzuki RK Cool 110 là một mẫu xe 2 thì đến từ thị trường Indonesia đóng vai trò làm nền tảng cho sự khai sinh của hai mẫu xe Satria 150 và Raider 150. Tuy nhiên chắc chắn hiện nay sẽ không có nhiều anh em biết về mẫu xe này, bởi vì số lượng Suzuki RK Cool 110 ở Việt Nam vô cùng nhỏ giọt. Chi tiết Suzuki RK Cool 110 - Nền tảng khai sinh ra 'báo thủ' Satria 150, Raider 150 Suzuki RK Cool 110 xuất hiện lần đầu tiên ở Indonesia vào năm 2002, sau đó đến năm 2005 mẫu xe này đã bị dừng sản xuất vì sự phổ biến của tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Hoàn toàn không ngoa khi nói Suzuki RK Cool 110 chính là yếu tố khiến Suzuki Indonesia hoàn toàn từ bỏ kiểu dáng côn tay Underbone mà đã hoàn toàn chuyển sang trường phái Hyper Underbone thể thao và nam tính hơn hẳn. Khi Suzuki Indonesia sau năm 2004 đã hoàn toàn không tạo ra bất kì một mẫu xe côn tay 4 thì Underbone nào nữa để tiếp nối tượng đài Satria 120 - Thay vào đó lại tạo ra Satria F150 vào đúng thời điểm này, tập trung phát triển kiểu dáng Hyper Underbone và cũng là hãng xe tiên phong trong khu vực Đông Nam Á đặt tên cho thể loại này. Suzuki RK Cool 110 cũng giống như các mẫu xe côn tay 2 thì khác, nó không được tích hợp nút để để khởi động mà phải sử dụng giò đạp hỗ trợ động cơ nổ máy. Đồng hồ tương đối đơn giản khi chỉ hiển thị tốc độ, đèn báo nhớt pha, xăng cộ,... Chứ hoàn toàn không có xuất hiện thêm đồng hồ thông báo tua máy. Suzuki RK Cool 110 được trang bị hẳn dàn chân bánh mâm hai đĩa vô cùng chắc chắn, sử dụng vỏ có ruột kích cỡ 2.25-17 (trước) và 2.50 (sau). Hệ thống thắng trước sau đều sử dụng heo thắng 2 piston, kết hợp cùng đĩa 220mm. Suzuki RK Cool 110 không có két nước để giải nhiệt động cơ, cũng hoàn toàn không xuất hiệt quạt gió để cưỡng bức khí hạ nhiệt cho nên yếm bửng phải hai bên phải có thêm bốn hốc gió. Tránh trường hợp động cơ gặp phải tình trạng quá nhiệt trong quá trình vận hành. Suzuki RK Cool 110 mang trong mình khối động cơ 2 thì 110cc, đường kính x hành trình là 52.5mm x 50.5mm truyền dẫn lực kéo qua hộp số 5 cấp. Mẫu xe này có thể đạt được tốc độ tối đa hơn 120km/h, tuy nhiên do muốn tăng thêm hiệu suất nên vị chủ nhân của chiếc xe ngày hôm nay đã quyết định nâng cấp thêm một cây pô thoáng hơn pô zin.