Cũng chỉ vì ko thể để kinh tế khống chế đam mê nên em quyết định liều mạng thực hiện chính sách xì po ráp. Hôm nay lên đây hỏi thăm ý kiến ae 2banh nhờ tư vấn giúp em. Như tiêu đè thì bao nhiêu thì đủ cho 1 em xì po ráp, khi mua thì mua ở đâu thì uy tín, xem xe như nào...vân vân và vân vân... Hóng cmt của các cao nhân. mua xong làm lên như chiếc Xipo này thì tầm nhiêu hết ạ
Q. Tân Phú khúc ngã tư Phạm Văn Xảo - Hiền Vương có lò chuyên rap xipo lúc nào cũng có người đến liên hệ, chạy ngang qua toàn thấy người đến đặt ráp xe hoặc mua linh kiện. Ráp xong chạy ngoài đường mà lòng nơm nớp lo sợ có ngày bị tim mà chết quá
ngoi hong , minh cung dang du lam con, giay to co nguoi ban noi lam gia dc may bac thay sao , nen feel ko
tớ thấy trên nhiều diễn đàn như 5giay,rongbay.... có nhiều dịch vụ ráp xe lắm... giá cả thì giao động khoảng 20tr >>> 3x tr tùy chiếc tùy theo nhu cầu của các bạn xài bánh măm hay căm,thắng đĩa hay không tùy loại...110,120,satria v.v...thì nó phụ thuộc vào giá thôi... giá cả 1 chiếc po hiện giờ giấy tờ đàng hoàng sang tên này nọ thì không dưới 50 nữa rồi các bạn có đam mê kinh tế không nhiều thì ráp mà chạy = 1/2 giá xe gốc gác giấy tờ đàng hoàng... cái nào củng có cái giá của nó thôi. chơi ráp thì xe đó sẽ không có giấy tờ gì hết vì ráp nguyên chiếc mà như đứa pé mới lọt lòng vậy :)),nếu có giấy ( sàn,mbc...) củng yên tâm hơn chứ nhỉ hii... không thì ráng cố gắng thêm tý nữa mua xe đàng hoàng Còn đây là so mấy xipo qua các thời kỳ các bạn tham khảo khi mua giấy tờ ( nguồn internet) Số máy thì bạn xem trong bảng này: E101-->E113,E115-->E119 là akira tại sao lại ko có E114 vì E114 là spo 110 Riêng E107ID hay E107TH ----> Sukitan 100cc E116 -----> royan E109 110 một càng F121-xxx là stinger E114-xxx là spo 110 2 càng F125 - ID 1 nhỏ hơn 60 là satria 1 càng,đời 99 F125 : ID bắt đầu từ 60 trở lên là satria 2 càng, đời 2000 F125 : ID bắt đầu từ 70 trở lên là satria 2002 ( 2 thắng đĩa ) F125 ID82 --------> ID86 : satria 2006 F124 là spo 120 F124 - 110 ------> 19 là sport 97 F124- 125--------> 29 là sport 98 F124 - 130-------> 39 là sport 99 F124 - 140-------> 45 là sport 2000 F124 - 145-------> 48 là sport 2001 F124 - 149xxx---------> 150 là sport 2002 F124 - 156xx ----------> 152 là sport RGX 2003 Thường thì số sườn của stinger và aki nó nằm ở cổ xe chứ không nằm ngay sườn dưới yên xe như xìpo. Theo như thế thì xe E114M-191990 là xì po 110cm3 số máy đầu là 19 thì là đời đầu 98 ( số đầu 20 thì la đời cuối 98, <19 là đời 97) giữa con satria và con sport chỉ khác nhau F125 và F124 và dàn lông ( còn gọi là dàn áo) nếu nói về đời 2000 satria và các đời 120 của sport thì chạy như nhau số siếc cũng zạy. chả khác gì . riêng dàn lửa của satria và sport thì khác nhau. Suzuki Sport 98 - 99 thì Made in Malaysia ( nhập nguyên con ) Suzuki sport 2000 - 2002 thì Made in vietnam ( hàng nhập 3 cục giống SH đấy ) Suzuki satria thì made in indonesia Suzuki RGX (hay còn gọi là sport 2003) là của Malaysia Suzuki Satria 2006 (rat nhìu người gọi là sport 2006) là của Indonesia