1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Bản độ Satria 150 hiếm hoi được trang bị pen đạp THÔNG MINH của Nhật Bản

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 7 Tháng tám 2023.

    Những chiếc Satria 150 độ vốn dĩ đã ít, tuy nhiên các phiên bản được trang bị pen đạp Nhật Bản dưới đây lại càng hiếm thấy hơn. Bộ pen đạp mà chiếc Satria 150 sở hữu có cấu trúc vô cùng thông minh khi có thể lắp đặt dễ dàng, không cần phải thông qua pát nhôm CNC.

    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban
    Bản độ Satria 150 hiếm hoi được trang bị pen đạp THÔNG MINH của Nhật Bản

    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 2

    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 3
    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 4
    Dàn ghi đông trần của chiếc Satria 150 đã trở nên hoành tráng hơn rất nhiều nhờ vào những món trang bị như: Cùm thắng Brembo Billet, cùm ga Active, cùm đề Domino, cùm côn Kohken Avanza, cùm công tắc Domino,... Trong đó mình đặc biệt yêu thích với bình dầu trong suốt T-Factory có thể quan sát mật độ dầu bên trong.

    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 5
    Vị trí trung tâm dàn tay lái của chiếc Satria 150 đang đánh dấu sự xuất hiện của trợ lực cổ Ohlins đen tuyền. Hứa hẹn sẽ tạo ra sự ổn định khi lao qua ổ gà ở vận tốc cao, hạn chế tình trạng tay lái bị chao đảo.

    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 6
    Vừa nhìn xuống dàn chân, không khó để chúng ta có thể nhận ra bộ mâm Excel lục chấu đầy sự cứng cáp. Đĩa thắng trước đến từ thương hiệu BRT có đường kính lên tới 300mm, đảm bảo heo thắng Brembo Billet 4 piston có thể phát huy tối đa khả năng hãm phanh.

    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 7
    Chiếc pen đạp mà mình bật mí ở phần tiêu đề và mở đầu chính là pen đạp GaleSpeed, có thiết kế chân bắt thông minh với một chân di động. Thay đổi vị trí linh hoạt để phù hợp với nhiều mẫu gác chân khác nhau của các dòng xe.

    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 8
    Dàn chân chiếc Raider độ được xây dựng theo phong cách bất đối xứng với mâm trước Excel và mâm sau Daytona trông đầy thú vị. Heo thắng sau sử dụng heo 2 piston, kết hợp cùng đĩa thắng Daytona đường kính 220mm.

    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 9
    Hiện chiếc Satria 150 đang sở hữu phuộc sau Ohlins cao cấp, đáp ứng tốt hiệu năng nhún nảy hơn hẳn phuộc nguyên bản. Khi có thể điều chỉnh tốc độ nén xuống của phuộc cùng tốc độ hồi lên bằng hai núm chỉnh trên bình dầu và chân phuộc.
    Bản độ Satria 150 và những hình ảnh khác...

    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 10Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 11
    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 12
    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 13Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 14Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 15Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 16
    Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 17Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 18Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 19Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 20Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 21Ban do Satria 150 hiem hoi duoc trang bi pen dap THONG MINH cua Nhat Ban - 22
    Nguồn ảnh : Trường An
    2banh
    2banh.vn