1. Biker mới

    SH 2017 bị rè rè phía sau khi chạy

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 1 Tháng một 2017.

    Dear all,
    Em mới rinh về em SH2017 150 CBS nhưng sao khi chạy thì thấy phía sau xe cứ kêu rè rè rất khó chịu, đem ra Head họ bảo xe nó vậy chứ ko vấn đề gì. ACE nào có cách khắc phục chỉ giúp em nhé
    2banh
    2banh.vn
  2. Thunder Lust

    Thunder Lust Biker mới

    Haha, em đi SH 150 ABS cũng bị y chang.

    Lúc đầu nó không kêu đâu, chạy chừng 300km cái bắt đầu nghe nhỏ, nhỏ lắm, bạn em nó chơi SH bảo kêu nồi bình thường. Chạy từ từ cái nó bắt đầu kêu lớn hơn, kiểu tạch tạch như cò có vấn đề đó, càng chạy nhanh càng kêu (nhanh của em là 60 - 80), chạy sát vạch phân cách hay cái khoảnh tường bên trái là nghe rất rõ. Bực rất bực.

    Em nghĩ bụng là thử đem ra Head nhưng thực tình thì tới Head cũng không xử được, mấy anh Head nói là do tỉ số nén lớn nên hơi nó kêu. Khỉ gió, mấy ổng chỉ có nói nói chứ làm không được gì cả, trả xe lại nói bình thường kêu em về theo dõi thêm rồi đi được 1000km thì đem xe tới coi lại. Tặng em bình nhớt 0.8 lit free.

    Thà mấy ảnh cho biết rõ nguyên nhân rồi khắc phục hay có tìm hiểu thì nó hay hơn, nhưng mà tiếc là mấy ảnh lười. Theo em xem trên mạng thì có thể là do kêu cam cò (mấy anh có kinh nghiệm hay biết nhiều hơn em đừng ném đá em nghen, em nhận định góp ý thôi, chứ cũng chưa biết khắc phục sao, nếu mấy a có biết thì đem ra thảo luận cho ae tham khảo).

    (BONUS) Em còn có bị kêu bố thắng sau, mấy ảnh chơi lấy bố thắng xe khác thế qua cho em, cái nó bớt kêu lại. Tiếc là sau đó nó vẫn kêu, lúc nào kêu quá thì e thắng mạnh lại cho nó văng cát với bụi ra là hết kêu. ABS thì chơi trò đó được chứ CBS thì cẩn thận nha anh. Thân.
  3. tatatoo

    tatatoo Biker mới

    Xe mình 150 CBS cũng kêu y dzậy, mới đi đc 1000km mà nghe nó kêu bực cả mình,chạy tốc độ chậm thì k nghe, lên cỡ 40km/h là bắt đầy nghe rõ, nhích ra thì nghe rõ hơn nữa, mình có quay clip mà k post lên đây đc, 2 bác có FB mình lên thảo luận clip
  4. Thành30940

    Thành30940 Biker mới

    Bạn tìm được cách khắc phục chưa. Chỏ mình với. Xe vừa mua mà bị vậy nghe khó chịu quá
  5. dennisport

    dennisport Biker mới

    Bác có facebook cho e xin. E cũng bị i chang vậy. KO biết bác đã fix được lỗi này chưa?
  6. lehoanglam

    lehoanglam Biker mới

    Xe hết chua anh
  7. suatulanh24h

    suatulanh24h Biker mới

    các bác cho e hỏi là giờ e muốn mua con sh 150 abs thì mua ở đâu uy tín ạ. mê nó lắm mà k có tiền mua mới
  8. Noalana

    Noalana Biker mới

    Xe mình 2019 bị i chang như vầy lên ga cỡ 30km/h là nghe tè tè tè mà không hiểu nguyên nhân từ đâu, có ai đã bị và tìm ra được nguyên nhân hay khắc phục được chưa ạ ?