1. Đại Mai Văn

    Đại Mai Văn Biker cấp 1

    Đồng ý quan điểm với bác, mua xe giờ còn nhiều yếu tố, ở mình thì chạy Ex là tiện nhất, vừa đi làm vừa đi chơi, rất hài hòa.
    hoT150 thích bài này.
  2. Văn Toàn

    Văn Toàn Biker cấp 1

    Cũng không hẳn vậy đâu bác, thì ai cũng có quan điểm cá nhân của họ, họ thích ex thì khen, con xe của họ không lỗi sao ép họ báo lỗi được ta?
    hoT150 thích bài này.
  3. Hòa Thủy Lê

    Hòa Thủy Lê Biker mới

    Mỗi người mỗi ý riêng, tùy nhu cầu của bản thân, với cũng phải xét đến thị hiếu của mọi người xung quanh nữa. Riêng em thì em kết Ex, còn thớt chọn gì suy nghĩ kỹ nhé.
    hoT150 thích bài này.
  4. lequocthang

    lequocthang Biker cấp 3

    chọn xe mình chạy, hợp ý là dc, xét tới thị hiếu người xung quanh làm gì, họ thích gì kệ họ, liên quan gì mình
  5. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    Giờ GATO nhiều quá, biết nói làm sao đây, xe mình chạy ầm ầm có làm sao đâu, chỉ bị mỗi cái phuộc trước kêu cụp cụp khi gặp ổ voi ổ gà thôi.
  6. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    So sanh Satria F150 Fi Sonic 150R va Exciter 150So sanh Satria F150 Fi Sonic 150R va Exciter 150 - 2So sanh Satria F150 Fi Sonic 150R va Exciter 150 - 3.
  7. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    Tội thằng GATO MR_Ram, thể loại chỉ biết gõ phím "cầm tiền của bố mẹ", làm như là mình hay lắm zay, ko biết làm đủ nuôi thân chưa cứ mở miệng anh hùng phím raSo sanh Satria F150 Fi Sonic 150R va Exciter 150. Tự làm ra tiền mua xe cho mình thì quá tốt còn giả sử cho dù bố mẹ cho tiền mua xe đi thì cũng chả làm sao hết (cha me lo cho con cái là chuyện đương nhiên, chẳng có gì phải bàn cãi) , chắc cha mẹ bạn không đủ dư dả để mua cho con mình 1 chiếc xe nên bạn thấy khó chịu hả.
  8. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    anh hùng phím mà tưởng hay hả MR-RAM, thể loại như bạn chỉ để người ta khinh thôi. Không biết bạn có tự làm ra tiền mua nổi 1 chiếc xe không?, hoặc cha me bạn có mua được cho bạn 1 chiếc xe không?. Bày đặt mở mồm "cầm tiền của bố mẹ", tiền của bố mẹ xấu lắm hả bạn. Làm như bạn đó giờ sài tiền từ trên trời rớt xuống.
  9. hiếu trần

    hiếu trần Biker cấp 1

    Không liên quan nhưng mà nhiều thánh nói ai chạy raider ra đường thì nhìn hơi khiếm nhã thiếu lịch sự quy ra là bọn choai choai chạy ngoài đường, vậy là trong mặt mà bắt hình dong à. Ở đây tui ko nói j về máy móc nhưng đa số người VN còn cái nhìn thiển cẩn lắm, mua xe bằng mắt, chạy theo số đông, tâm lý sợ bị người khác chê xe ko đẹp và ko đàng hoàng. Ở quê mình trẻ trâu zới bọn choai choai chạy EX 150 nhìu lắm, không tính mấy anh biker nhé.
    Last edited: 31 Tháng mười hai 2015
  10. win12345jdjudjdbdjdj

    win12345jdjudjdbdjdj Biker cấp 1

    mấy bác ấy càng chê raider càng thích. đỡ đụng hàngSo sanh Satria F150 Fi Sonic 150R va Exciter 150
  11. Khoa Trầnn

    Khoa Trầnn Biker cấp 1

    Xe cộ thì tùy đam mê nữa, nói chung chọn xe cũng như chọn vợ, phải yêu thương thì mới bền lâu được. Nhưng 3 con này thì thấy Ex150 được nhất.
    hoT150 thích bài này.
  12. Sang Văn

    Sang Văn Biker mới

    Không biết bác thớt chọn gì nhưng cá nhân em đangchạ Ex150 GP. Cảm nhận đầu tiên, máy khẻo, chạy bốc ăn uống tiết kiệm
    hoT150 thích bài này.
  13. Cường Phạmm

    Cường Phạmm Biker mới

    Thấy bảo ex này ăn xăng được cỡ 55km/l phải không chế?
  14. Chiến Trần Hữu

    Chiến Trần Hữu Biker mới

    Chính xác luôn, em dân công trình, chạy đường xá vùng núi, quanh co, xóc mà cũng được cỡ đó, không biết chạy đường trường chắc còn phê hơn.
    hoT150 thích bài này.
  15. Mẫn Lee

    Mẫn Lee Biker mới

    Thì mua xe còn theo nhu cầu, trào lưu với đam mê nữa mà bạn. Chứ con xe nào chả có mặt hạn chế của nó, đã thích tay côn, thích Ex thì xác nhận trước rồi.
  16. Gia Huy

    Gia Huy Biker mới

    Dù có nói nhiều cỡ nào thì em vẫn thấy kết con Ex150 nhất, dáng đẹp, máy khỏe, chạy bốc, xăng cộ cũng được 55km/l quá tiết kiệm.
    hoT150 thích bài này.
  17. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    đúng rồi mỗi người có 1 sở thích riêng chó vẫn sủa đoàn người vẫn cứ đi, đừng như anh yamaha trung tá gì đó tung clip bảo là câu trả lời cho 1 huyền thoại gì đó thốn vãi rốn ra
    MR_Ram thích bài này.
  18. hiếu trần

    hiếu trần Biker cấp 1

    Caí anh yamaha trung tá naỳ chắc dc yamaha tài trợ,wa yutube coi thấy,đem 2 xe ra soi ròi dìm hàng hon vơì su dữ lắm pó tay lun.
  19. MR_Ram

    MR_Ram Biker cấp 1

    Thằng này cũng đc yamaha tài trợ nè cứ mở miệng ra là tiền , thời buổi này đem ra đảo TQ nói tiền vời mày ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm sợ nhất mấy thằng này
  20. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    mày ngu thì die đi, sống chi co chật đấy, cái đồ mạc hạc mà tỏ ra anh hùng. Kiểu bàn phím như mày nói ra thúi cả diễn đàn.